Công ty PUBG đã thu về khoảng 21 nghìn tỉ đồng trong năm 2018

Việt Thông
Việt Thông
25/04/2019 10:52 GMT+7

2018 vẫn luôn là một năm thành công đối với Playerunknown’s Battlegrounds, dù rằng họ không thể giữ vững vị thế trong năm nay trước Fornite hay Apex Legends.

Công ty PUBG đã có một năm thành công trong 2018. Dù rằng họ đã thất thế trước những đối thủ trong thể loại sinh tồn như Apex Legends hay Fornite, thế nhưng doanh thu của họ vừa thông báo mới đây đã khiến Bluehole và những nhà đầu tư rất hài lòng.
Cụ thể hơn, họ đã thu về hơn 21 nghìn tỉ đồng (970 triệu USD) trong năm 2018. Phiên bản trên máy tính đã thu về khoảng 18 nghìn tỉ đồng (790 triệu USD), khoảng 81,5% tổng số doanh thu. phiên bản di động cũng kiếm được được khoảng 1,5 nghìn tỉ đồng (65 triệu USD), số còn lại thuộc về phiên bản trên hệ máy cầm tay và những nguồn khác.
Tuy nhiên một trong những thông tin đáng chú ý rằng Châu Á đã đóng góp khoảng 53% số doanh thu này. Thông tin này chứng minh được rằng thị trường game Châu Á vẫn đang là nơi hái ra tiền dành cho tựa game sinh tồn. Tất nhiên trong năm 2019 này, việc có quá nhiều lỗi hay hack tràn lan đã khiến người dùng dần chuyển sang những tựa game đối thủ khác như Fortnite và gần đây nhất Apex Legends.
Hiện tại, Playerunknown’s Battlegrounds vẫn liên tục tung những bản cập nhật mới cũng như sửa những lỗi trong game để thu hút lại những người chơi cũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.