Cửu Âm 3D VNG hé lộ khinh công và chiến đấu đặc sắc

16/04/2018 13:28 GMT+7

Người chơi sẽ được tham gia vào những trận đại chiến giang hồ nổi tiếng như trong các tác phẩm võ hiệp Kim Dung.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu với quý độc giả trong bài viết trước, Cửu Âm 3D VNG (tên gốc: Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile) là trò chơi di động trực tuyến thứ hai mang thương hiệu Cửu Âm Chân Kinh sau Cửu Âm Mobile (được VNG phát hành với tên gọi Cửu Âm VNG tại Việt Nam) đã được trình làng cách đây khá lâu. Cửu Âm 3D VNG được phát triển trên nền tảng engine Flexi 2 tiên tiến hơn. Trò chơi là sự kết hợp hoàn hảo giữa thế giới mở rộng lớn và cùng nền tảng đồ họa chân thực đến bất ngờ.

Sau khi giới thiệu đoạn teaser đầu tiên khiến cộng đồng game thủ cực kỳ phấn khích, mới đây, Cửu Âm 3D VNG lại tiếp tục "thả thính" với teaser 2 hé lộ nhiều đặc sắc. Trong teaser lần này, trò chơi tiếp tục cung cấp cho người chơi những điểm độc đáo trong game như: khinh công lả lướt bay lượn tự do, hệ thống thực – phá – ngự, và điểm nhấn trong teaser lần này chính là những đoạn kết giao bằng hữu. Những cuộc gặp gỡ rồi chia ly đầy nước mắt, thấm đẫm tinh thần kiếm hiệp tình duyên mà Kim Dung đã gầy công xây dựng, đan xen với những trận chiến khốc liệt trong giới giang hồ.

Gần cuối teaser, Cửu Âm 3D VNG cũng hé lộ cho game thủ biết thêm một điểm đáng để chơi tựa game này, đó là đại chiến Quang Minh Đỉnh. Có thể thấy, quần hùng giang hồ cùng nhau lập hội, đại chiến ngày đêm trên đỉnh Quang Minh. Theo dự đoán từ các game thủ, đây rất có thể là một tính năng liên quan đến PK, có thể là đấu trường PvP hoặc cũng có thể là chiến trường môn phái.

Có thể nói teaser thứ 2 này của Cửu Âm 3D VNG đã cho game thủ cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm đình đám này. Theo dự kiến, Cửu Âm 3D VNG sẽ ra mắt ngay trong Quý II-2018. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.