Dream World 3D không ngần ngại mở đường cho làn sóng turn-based 'cân não'

18/10/2017 11:46 GMT+7

Những hình ảnh đầu tiên của Dream World 3D của nhà phát hành Gamota đã được hé lộ

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Dream World 3D là game mobile nhập vai chiến đấu theo lượt (turn-based) có đề tài kỳ ảo do Douyi phát hành tại thị trường Trung Quốc và sẽ do Gamota vận hành tại thị trường Việt Nam. Trò chơi này từng đạt được nhiều thành tích đáng kể tại thị trường tỉ dân sau ít ngày ra mắt và hứa hẹn trở thành sản phẩm tiêu biểu của năm 2017 này.
Có thể nói, sở dĩ tựa game nhập vai này nhận được nhiều sự ưu ái đến vậy từ phía game thủ chính là nhờ lối chơi dàn trận chiến thuật tấn công theo lượt đòi hỏi người chơi phải vận dụng trí tuệ nhằm điều khiển từng đường đi nước bước của nhân vật một cách hết sức khéo léo. Giữa một "rừng" game nhập vai chạy theo xu hướng “mì ăn liền”, nơi người chơi phó mặc hoàn toàn vào hệ thống auto, thì Dream World 3D không ngần ngại mở đường cho làn sóng turn-based cân não.
Theo cộng đồng, những hình ảnh đầu tiên mà họ nhìn thấy ở Dream World 3D là sự thân thuộc. Bởi tựa game này xét về đồ họa, lối chơi, góc đánh đều khá giống với TS Online một thời lẫy lừng. Vì thế, họ rất nóng lòng trải nghiệm sản phẩm này.
Cùng với đó, Dream World 3D tạo nên cảm giác mới lạ với cốt truyện mới, thoát khỏi bối cảnh Tam Quốc như các dòng nhập vai chiến thuật khác. Vì vậy, game mang đến sự nhẹ nhàng, thư giãn trong suốt quá trình chơi, chứ không tạo áp lực hay căng thẳng.
Được biết, Dream World nhiều khả năng sẽ ra mắt vào cuối tháng 10 này. Mới đây, nhà phát hành Gamota đã hé lộ video Việt Hóa của sản phẩm khá chi tiết. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.