Đường Môn Kỳ Hiệp gặp lỗi văng game nghiêm trọng

31/08/2017 12:06 GMT+7

Sau khi sửa hàng loạt lỗi trong ngày ra mắt, Đường Môn Kỳ Hiệp vẫn chưa thể xử lý dứt điểm lỗi văng game.

Như đã thông tin, sau khi ra mắt, Đường Môn Kỳ Hiệp vướng vào hàng tá lỗi khiến không ít người chơi chán nản.Liên tục hàng loạt đợt bảo trì, cơ bản các lỗi liên quan đến đường truyền như lag, khó đăng nhập đã được xử lý triệt để.
 
Tuy nhiên, những ngày vừa qua, không ít người chơi đã phản ánh liên tục về lỗi văng game khi đang làm nhiệm vụ, chạy phó bản cùng các hoạt động khác. Theo game thủ, cứ vào cỡ 5 phút, thậm chí ít hơn là bị "đá" ra ngoài, và không thông báo lỗi gì. "Bạn có đi phụ bản, làm nhiệm vụ hay thậm chí đứng yên ở thành cũng vậy, chẳng khác gì đâu", một game thủ cho biết.
Lỗi văng game trong Đường Môn Kỳ Hiệp
Thậm chí, nhiều người chơi còn quay lại clip rõ ràng về lỗi game này. Dễ nhận thấy, cứ mỗi lần làm hoạt động nào, game thủ này ngay lập tức bị văng ra ngoài, với thông báo "Đường Môn Kỹ Hiệp đã dừng lại". Sự việc này đang khiến sản phẩm giảm sút về lượng người chơi thấy rõ.
 
Trước tình hình trên, nhà phát hành Funtap đang phối hợp cùng nhà phát triển đó có hưởng giải quyết, xử lý sớm cho game thủ. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.