Đường Môn Kỳ Hiệp 'sấp mặt' trong ngày ra mắt

24/08/2017 14:39 GMT+7

Dù được đánh giá rất cao, thế nhưng trò chơi lại dễ dàng sập máy chủ và phải bảo trì đột xuất chỉ sau ít phút.

Đúng như thông báo trước đó, vào sáng nay (24.8), Đường Môn Kỳ Hiệp đã chính thức mở cửa để đón cộng đồng game thủ tham gia trải nghiệm. Dù chỉ được xây dựng trên nền tảng độ họa 2D cơ bản, nhưng Đường Môn Kỳ Hiệp lại ghi điểm nhờ tạo hình nhân vật vô cùng bắt mắt và sinh động. Hai class nhân vật dành cho game thủ lựa chọn là Phong Tử Yên và Hiên Viên Ý, đều sở hữu tạo hình đẹp mắt và gây nhiều thiện cảm cho người chơi.

Đường Môn Kỳ Hiệp xây dựng một thế giới quan cùng hệ thống cốt truyện, nhiệm vụ bám khá sát với nguyên tác tiểu thuyết. Trong chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, người chơi sẽ bước vào con đường tìm kiếm Lục Đạo Chân Kinh – pho chân kinh mang sức mạnh tuyệt thế: “Thế nhân đều nói: Có được Lục Đạo Chân Kinh có thể chứng đạo thăng Tiên”.

Về cốt truyện là thu thập đủ Lục Đạo Chân Kinh để chấn hưng Đường Môn, nhưng trên thực tế là gia tăng lực chiến của nhân vật. Lục Đạo Chân Kinh cũng là một trong những tính năng chủ chốt mang lại một lượng chỉ số lực chiến cực lớn, và là một tính năng mà game thủ không thể bỏ qua.

Hệ thống hoạt động PvP của Đường Môn Kỳ Hiệp cũng không kém phần hấp dẫn, đặc biệt là tính năng Hiên Viên Thành Chiến, thuộc dạng hoạt động Bang Chiến, là nơi so tài cao thấp giữa các Bang hội với một chiến trường rộng lớn có quy mô lên tới 100vs100.

Bên cạnh con đường tu đạo bản thân, trên con đường tìm kiếm Lục Đạo Chân Kinh, người chơi còn có được sự trợ giúp của tiên thú Linh Hồ thông qua tính năng bạn đồng hành. Thậm chí, người bạn này còn có thể được triệu hồi và chiến đấu bên cạnh chủ nhân, với trang bị Linh Cung và Ngự Linh, chứ không chỉ đóng vai trò tăng lực chiến như thông thường.

Tình trạng giật lag/không thể load dữ liệu diễn ra trong game

Nhìn chung, có thể nói rằng Đường Môn Kỳ Hiệp là một sản phẩm tương đối chất lượng dù nội dung trò chơi chưa thực sự nhất quán trong việc phân định đây là một sản phẩm kiếm hiệp hay tiên hiệp.

Trong ngày ra mắt hôm nay, Đường Môn Kỳ Hiệp đã đón một lượng lớn game thủ tham gia trải nghiệm. Tuy nhiên ngay sau đó ít phút, máy chủ của trò chơi đã có dấu hiệu trục trặc với các sự cố thường thấy như khó đăng nhập, giật lag, văng game hay thậm chí là mất kết nối giữa chừng. Tình trạng này đã khiến cho các hoạt động trong Đường Môn Kỳ Hiệp hoàn toàn tê liệt và làm cho các game thủ hết sức "bực mình".

Ngay sau thông báo này thì trò chơi đã phải tiến hành bảo trì đột xuất

Theo thông báo từ đội ngũ quản trị Đường Môn Kỳ Hiệp, các sự cố liên tục xảy ra là do lượng người tham gia vào game quá đông dẫn đến tình trạng máy chủ bị quá tải tạm thời. Hiện tại trò chơi đã buộc phải tiến hành bảo trì đột xuất đến 13 giờ chiều nay (dự kiến). Hi vọng sau khi hoàn tất bảo trì, Đường Môn Kỳ Hiệp có thể hoạt động bình thường trở lại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.