Forces Of Freedom - Game bắn súng cực đỉnh trên di động

08/05/2017 11:00 GMT+7

Trò chơi này được mệnh danh là Battlegrounds trên di động.

Forces Of Freedom là game mobile bắn súng góc nhìn thứ 3 (TPS) do Koyoki Limited phát hành. Sản phẩm này được mệnh danh là "Battlegrounds trên di động" bởi nền tảng đồ họa "na ná" cùng lối chơi sinh tồn khá hấp dẫn.
Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được hóa thân vào các binh sĩ, tham gia vào các cuộc chiến quy mô lớn. Forces Of Freedom cũng cho phép game thủ tham gia vào các trận đấu 5vs5 tương tự như một số game mobile bắn súng lai MOBA hiện nay.
Forces Of Freedom có nhiều bản đồ cho các game thủ chiến đấu, từ thành thị tới khu vực đồi núi nông thôn, người chơi sẽ đượcsở hữu nhiều loại vũ khí. Nhiệm vụ chính trong game là chiến đấu và tiêu diệt kẻ địch, phải ẩn nấp, bò,.. chọn vị trí dựa vào địa hình để tấn công kẻ địch, ngoài ra việc tham gia trận chiến 5vs5 người chơi sẽ phải có cách phân bổ đội hình sao cho hợp lý mới có cơ hội giành chiến thắng.
Hiện tại, Forces Of Freedom đã mở thử nghiệm trên hệ điều hành Android (tương thích với Android 5.0 trở lên), tuy nhiên nhà sản xuất trò chơi đã tiếp tục xác nhận rằng tất cả các đợt thử nghiệm sẽ đều lấy ý kiến đóng góp của game thủ để phát triển thêm các tính năng mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.