Game thủ Tử Thanh Song Kiếm thử nghiệm bản Đài Loan

28/09/2017 15:03 GMT+7

Nắm bắt thời gian ra game sẽ vào tháng 10, nhiều game thủ đã nhanh chân thử nghiệm trước phiên bản Đài Loan để hiểu hơn về Tử Thanh Song Kiếm.

Game Profile
Tử Thanh Song Kiếm
Như Thanh Niên Game đã thông tin, Tử Thanh Song Kiếm  là game mobile thể loại nhập vai tiên hiệp, lấy bối cảnh phân tranh Tiên - Ma làm nòng cốt. Game sở hữu đồ họa 2,5D với hệ thống hình ảnh được khắc họa rõ nét, chân thực, không quá màu mè. Ở máy chủ Đài Loan, Tử Thanh Song Kiếm nắm giữ vị trí cao trên bảng xếp hạng game mobile.
Mới đây, Tử Thanh Song Kiếm đã chính thức thông báo ngày ra mắt, cụ thể, trò chơi sẽ mở cửa vào ngày 13.10 sắp tới. Ngay sau khi có thông tin về thời gian khai mở chính thức, nhiều game thủ quan tâm đến sản phẩm đã nhanh chóng thử nghiệm sớm ở máy chủ Đài Loan.
Theo cộng đồng game thủ, việc tìm hiểu sớm sản phẩm sẽ giúp họ có hướng đi tốt hơn cho Tử Thanh Song Kiếm giai đoạn khai mở chính thức sắp tới. Bởi lẽ, các hoạt động PK Bang hội, tranh đoạt trong game này khá dày đặc. Bạn sẽ gần như phải chiến đấu liên tục để có những điều kiện thuận lợi nhất. Do đó, tìm hiểu và lập một bang hội thật sớm sẽ khiến sân chơi này dễ dàng hơn.
Hiện tại, game thủ vẫn đang mải mê trải nghiệm các tính năng cộng đồng của Tử Thanh Song Kiếm, cộng với việc tăng tối đa lực chiến. Đây là những điều kiện đầu tiên để khám phá sâu hơn ở game mobile này.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.