Game thủ Việt sắp được tham gia vào game đua xe ToyKart

10/07/2017 11:45 GMT+7

Sản phẩm này dự kiến sẽ phát hành tại Đông Nam Á trong tháng 7 này và hiện tại đã mở đăng ký sớm.

ToyKart là game mobile casual có đề tài đua xe cực kỳ hấp dẫn, trò chơi được phát triển bởi đội ngũ Axiasoft Studio (Hàn Quốc), game mobile này được đánh giá khá giống với game online Crazy Kart từng phát hành tại Việt Nam. Trò chơi được xây dựng theo phong cách Chibi cực kỳ dễ thương, phù hợp với game thủ ở mọi lứa tuổi.

Lối chơi của ToyKart mang đậm chất drift. Người chơi có thể thực hiện drift mọi lúc mọi nơi để nhận tăng tốc trong một khoảng thời gian ngắn. Vẫn mang mục tiêu chính là trở thành người cán đích sớm nhất, ToyKart đòi hỏi game thủ vận dụng kỹ năng tối đa để tìm ra quãng đường ngắn nhất. Người chơi có thể áp dụng phương pháp drift liên tục để nhận tăng tốc độ hoặc bám vào những đoạn cua hẹp để giành ưu thế với đối thủ.

Bên cạnh đó, ToyKart còn tích hợp một số tính năng khá mới mẻ như nâng cấp xe, pet hỗ trợ, nội tại nhân vật,... Đặc biệt, trò chơi sẽ mang tới các chế độ đua đặc sắc với kiểu PvP 6 người chơi, hoặc chế độ thi đấu theo đội khá kịch tính.

Dự kiến, ToyKart sẽ được Asiasoft phát hành tại thị trường Đông Nam Á trong tháng 7 này, hiện tại trò chơi cũng đã mở đăng ký sớm cho các game thủ tham gia. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.