Gamota chuẩn bị hồi sinh game mobile Thục Sơn Truyền Kỳ ?

25/04/2017 12:47 GMT+7

Với việc giống nhau như "hai giọt nước", Kiếm Hiệp Truyền Kỳ nhiều khả năng chính là phiên bản hồi sinh của Thục Sơn Truyền Kỳ Mobile.

Thục Sơn Truyền Kỳ Mobile là game mobile nhập vai (RPG) 3D có đề tài tiên hiệp huyền ảo được phát triển bởi công ty Linekong. Trò chơi được xác nhận bản quyền chính hiệu từ bộ phim truyền hình Thục Sơn Chiến Kỷ Chi Kiếm Hiệp Truyền Kỳ, có sự tham gia của nam tài tử Ngô Kỳ Long.
Bối cảnh và cốt truyện trong Thục Sơn Truyền Kỳ Mobile gần như đồng bộ với phiên bản phim truyền hình, do đó người chơi khá dễ dàng để tiếp cận với trò chơi này. Sản phẩm này tạo được ấn tượng ngay từ khi ra mắt nhờ nền tảng đồ họa tinh mỹ và chân thực, có lồng tiếng nhân vật công phu, bám sát theo tình tiết của phim, tạo nên một thế giới tiên hiệp tuyệt vời để người chơi trải nghiệm nhiều tính năng đặc sắc.
Điểm đặc sắc nhất trong lối chơi của Thục Sơn Truyền Kỳ chính là hệ thống thú nuôi (pet) và hệ thống PvE - PvP. Trò chơi cũng đề cao tính tương tác giữa những người chơi với nhau, do đó tạo được ấn tượng tốt với cộng đồng game thủ. Mặc dù vậy, trước nghi vấn "phát hành chui" khi mà nhiều tháng trời không mở trang chủ cũng như công bố nhà phát hành chủ quản, Thục Sơn Truyền Kỳ Mobile đã bị đóng cửa vào cuối tháng 12.2016.
Kiếm Hiệp Truyền Kỳ
Phiên bản gốc của Thục Sơn Truyền Kỳ Mobile có tên Thục Sơn Chiến Kỷ
Mới đây, fanpage của nhà phát hành Gamota đã giới thiệu tới game thủ một sản phẩm mới có tên Kiếm Hiệp Truyền Kỳ. Qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy rằng game mobile này và Thục Sơn Truyền Kỳ Mobile giống nhau như... hai giọt nước, bên cạnh đó, những hình ảnh này cũng trùng lặp và tương đồng với game mobileThục Sơn Chiến Kỷ - phiên bản gốc tiếng Trung. Chính vì vậy, nhiều khả năng Kiếm Hiệp Truyền Kỳ chính là phiên bản "hồi sinh" của Thục Sơn Truyền Kỳ Mobile.
Tuy nhiên, lần đầu đặt chân tới Việt Nam, sản phẩm này đã được phát hành dưới dạng "game lậu", do đó lần này được vận hành bởi Gamota mới có thể coi là lần ra mắt chính thức. Bên cạnh đó, trò chơi cũng sở hữu chất lượng khá tốt so với mặt bằng chung của những game di động nhập vai hiện có tại Việt Nam, vì vậy hẳn vẫn sẽ được cộng đồng game thủ chào đón.
Kiếm Hiệp Truyền Kỳ nhiều khả năng sẽ được Gamota cho ra mắt vào tháng 5 sắp tới. Hi vọng trong lần "hồi sinh" này, sản phẩm sẽ có thêm nhiều điểm mới lạ so với phiên bản đã bị khai tử cách đây 4 tháng.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.