“Giao dịch trực tiếp, tự do buôn bán” sẽ là tính năng được chào đón nhất tại MU Awaken – VNG

10/11/2018 17:00 GMT+7

Kế thừa tinh hoa của MU truyền thống, MU Awaken – VNG (MU Origin 2) chọn cách phát triển tính năng Giao dịch trực tiếp để chiều lòng game thủ.

 
Game Profile
MU Awaken -VNG
Trong lòng Mutizen, Giao dịch trực tiếp – Tự do buôn bán luôn là một dấu ấn đậm nét làm nên thương hiệu của lục địa MU. Không quá khi nói rằng, đây là một tính năng đã đưa MU lên tầm huyền thoại bởi khả năng giao thương mở, không gặp phải bất kỳ rào cản nào – điều mà không ít những tựa game từ trước đến nay không làm được.
Với ý chí sẵn có của MU truyền thống, cộng thêm việc đã từng phát triển thành công tính năng này trên MU Origin, không có lý do gì để MU Awaken – VNG (MU Origin 2) loại bỏ đi tính năng này. Thậm chí, Giao dịch trực tiếp còn nằm trong số những tính năng được “bảo tồn và phát huy” của MU Awaken – VNG, đem đến những cuộc giao dịch thuận mua, vừa bán, làm mát lòng game thủ.
Có thể nói, trên thị trường game mobile hiện nay chỉ còn duy nhất MU Awaken – VNG là sở hữu nguyên vẹn và nguyên bản nhất tính năng này. Với Giao dịch trực tiếp – Tự do buôn bán, người chơi sẽ có được những thuận lợi tuyệt đối trong việc trao đổi, buôn bán, cày cuốc để tao ra nguồn lợi tức cho cá nhân mình.
Ngoài ra, yếu tố Tân MU cũng được thể hiện rõ nét thông qua chính tính năng Giao dịch trực tiếp. Nếu như trước đây, nhiều Mutizen đã quá quen với cảnh “Giao dịch 2 pha” khi hòm đồ đầy, bắt buộc phải cho đồ từ hòm đồ cá nhân vào hòm đồ cố định mới có thể giao dịch được những món đồ lớn, thì với Giao dịch trực tiếp của MU Awaken – VNG, mọi thao tác dư thừa sẽ được lược bỏ, người chơi có thể dễ dàng thực hiện thao tác giao dịch trang bị trong những ô nhỏ mà không cần để ý đến diện tích.
Bên cạnh yếu tố truyền thống, MU Awaken – VNG còn tự chuyển mình khi tỏ ra vượt trội về bản đồ, đồ họa và các tính năng tân thời.
Được biết, MU Awaken – VNG sở hữu bản đồ rộng hơn tới 50% bản đồ truyền thống. Thêm vào đó, đồ họa 3D sắc nét, màu sắc tươi mới nhưng vẫn giữ nguyên nét cổ kính truyền thống của lục địa MU cũng được người chơi đánh giá cực cao. Chưa kể, khả năng tiếp thu những tinh hoa của dòng game khác, ví dụ như MMORPG – Kiếm hiệp cũng khiến cho MU Awaken – VNG cuốn hút hơn nhiều trong mắt game thủ Việt.
Ngày 15/11 tới đây, MU Awaken – VNG sẽ chính thức tới tay Mutizen Việt với hàng loạt sự kiện khai mở vô cùng hấp dẫn, trong đó sự kiện đăng ký nhận quà đang được game thủ chú ý hơn cả. Bạn đọc quan tâm có thể đăng ký ngay tại đây:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.