GunBound M 'cháy máy' vì người chơi quá hăng hái đua top

22/04/2018 09:00 GMT+7

Tuy chỉ là phiên bản Alpha Test lần 2, nhưng GunBound M đang chứng kiến một cuộc đua top thuộc dạng nóng đến bỏng tay của cộng đồng.

Game Profile
GunBound M
GunBound M đang diễn ra phiên bản Alpha Test lần thứ 2, và game thủ Việt đang vừa tích cực chơi, vừa hỗ trợ nhà phát hành hoàn chỉnh sản phẩm trước khi ra mắt chính thức. Tuy nhiên không phải vì thế mà máy chủ Gunbound M hòa bình và thân thiện.
Trên diễn đàn cộng đồng GunBound M, nhiều game thủ đang tích cực chia sẻ các chiến tích nóng bỏng của mình. Những chuỗi liên thắng, hay những thành tích nóng bỏng tay đang tạo ra một cuộc đua cực kỳ náo nhiệt. Quả thật game thủ đang tích cực “cày rank” đến mức cháy cả máy.
Game thủ khoe thành tích cày top
Trong giai đoạn Alpha Test 2, các trận chiến 1vs1, 2vs2, hay cả chiến đội, đều trở nên đông vui và cực kỳ náo nhiệt. Chỉ cần vài giây tìm phòng là người chơi có thể lập tức so tài ở bất kỳ nơi đâu với chiếc điện thoại của mình.
Vì thế, cuộc “đua top” đang trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Và theo game thủ Nam Nguyễn, khát vọng “một trận nữa là top rồi” cứ đeo bám mãi, khiến anh chơi đến mức từ tối đến tận sáng. Nội dung hài hước này đã được anh chuyển thể thành một tấm ảnh chế được vô số người chơi Like.
Ác mộng “một trận nữa là top”
Những trận “solo” của các game thủ có tiếng trong cộng đồng luôn được người chơi hào hứng theo dõi. Trên cộng đồng, game thủ không chỉ bàn luận mà thậm chí còn cá cược khi các cao thủ hàng đầu tham chiến. Có thể nói lúc này, game thủ không chỉ hào hứng vào trận, mà còn rất tích cực tham gia các hoạt động bên lề của các trận chiến hấp dẫn.
Game thủ bình luận trước các trận chiến lớn
Bên cạnh những bài viết hồ hởi với các chuỗi liên thắng hay các thành tích chiến đấu trăm trận, nhiều game thủ cũng vô cùng tiếc nuối chia sẽ những khoảng khắc không vui của mình khi bị cắt chuỗi liên thắng.
Cú trượt chân đầy đáng tiếc
Thêm vào đó, nhiều game thủ cũng đã tìm ra các bí kíp chiến thắng hấp dẫn. Thay vì hạ gục đối thủ, những kỹ năng như đào tường đục lỗ khiến đối thủ trượt ngã, hay đá đối thủ rớt hố, … được chia sẻ khá nhiều và nhận được nhiều bình luận từ cộng đồng. Có thể nói, nhiều bí kíp đang được truyền tay nhau trong cộng đồng khiến bức tranh GunBound M đang trở nên muôn màu, muôn vẻ.
Bí kíp được chia sẻ
GunBound M đang vẽ nên một bức tranh đầy niềm vui trong cộng đồng. Vui vẻ nhưng cũng đầy tính ganh đua, cộng đồng game thủ đang hào hứng mong chờ ngày tựa game đầy hấp dẫn này được chính thức ra mắt tại Việt Nam.
Tham khảo thêm thông tin tại:
• Trang chủ: http://gunboundm.vn
• Youtube GunBound M: https://goo.gl/eXnxvt
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.