GunPow 3D: Đột phá với cơ chế gameplay 'bắn không chờ lượt'

13/05/2019 15:12 GMT+7

Không chỉ giữ được chất của dòng game bắn súng tọa độ quen thuộc, GunPow 3D còn cho thấy những đột phá – cải tiến vô cùng mới mẻ trong lối chơi và cơ chế chiến đấu.

Mở cửa thử nghiệm vào ngày 7.5 vừa qua, GunPow 3D đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ cộng đồng game thủ Việt Nam yêu thích dòng game bắn súng tọa độ. Ở GunPow 3D, người chơi có thể dễ dàng nhận ra những tinh hoa đã trở thành “thương hiệu” của dòng game bắn súng tọa độ như lối chơi bắn súng tọa độ, đồ họa chibi, hệ thống thời trang – vũ khí, đạn dược, thể lực, các phó bản,… Tuy nhiên, không chỉ kế thừa những điểm mạnh từ dòng game bắn súng tọa độ quen thuộc, GunPow 3D còn phát huy và tung ra thêm rất nhiều cải tiến đáng giá, trong số đó, đặc sắc nhất chính là cơ chế chiến đấu “bắn không chờ lượt”.

Vẫn là cơ chế kéo-thả-bắn trên di động, thế nhưng thay vì tấn công theo lượt thì GunPow 3D lại mạnh dạn đưa việc tấn công tự do “bắn không chờ lượt” vào chiến đấu. Điểm nhấn của lối chơi này nằm ở việc phá vỡ quy tắc “bắn theo lượt” thường thấy của dòng game bắn súng tọa độ. Theo đó, các xạ thủ sẽ được tự do chiến đấu – xả đạn mà không cần phải chờ lượt, cơ chế bắn này cũng giúp game thủ chủ động hơn trong việc né tránh các đường đạn từ kẻ địch, qua đó tăng cao khả năng giành chiến thắng.

Bên cạnh đó, cơ chế chiến đấu này cho phép cả đội có thể cùng lúc khai hỏa để đánh phủ đầu hoặc tiêu diệt kẻ địch, thay vì chờ tới lượt mình và “cầu may” bằng những cú bắn được buff hoặc chí mạng. Nếu như trong các sản phẩm đi trước, các tổ đội sẽ gặp rất nhiều bất lợi nếu có người chơi hụt một lần bắn, thì với GunPow 3D, điều này sẽ không còn là nỗi lo nữa. Lượt hành động của mỗi người chơi không chịu hạn chế từ những người chơi khác, tức là tất cả người chơi đều có thể hành động cùng lúc, giảm đi thời gian chờ đợi lượt, hơn nữa việc bắn liên tục cũng giúp game thủ giảm thiểu tối đa sai lầm do bắn hụt và có thể lật kèo bất cứ lúc nào.

Ngoài việc tiết kiệm thời gian cho ván đấu, gameplay bắn không chờ lượt của GunPow 3D còn giúp game thủ luyện tập và nâng cao kỹ năng một cách nhanh chóng vì được thực hành liên tục với các màn bắn khốc liệt. Cơ chế chiến đấu đậm chất đối kháng như vậy đi kèm với hệ thống kỹ năng riêng biệt của các lớp nhân vật giúp game thủ định hình phong cách chiến đấu và chiến thuật của riêng bản thân.

Ngoài cơ chế bắn không chờ lượt độc đáo, GunPow 3D còn phát triển nhiều tính năng hấp dẫn

Ngoài ra, trong thế giới GunPow 3D, các game thủ sẽ không cần phải chiến đấu một mình bởi sẽ luôn có thú cưng (pet) hỗ trợ bằng cách tấn công đối thủ hoặc cung cấp thêm các kỹ năng đặc biệt. Mặt khác, GunPow 3D còn mang tới nhiều tính năng hấp dẫn khác như Trang bị, Cường hóa, Tăng sao, Tăng cấp, Khảm đá,… Khi kết hợp tất cả những yếu tố này với cơ chế “bắn không chờ lượt”, các game thủ chắc chắn sẽ thấy được một GunPow 3D vô cùng khác biệt với những lão làng game bắn súng tọa độ đã ra mắt trước đây.

Tham gia ngay GunPow 3D – Game mobile bắn súng tọa độ thế hệ mới: Bắn không chờ lượt – tại:

Trang chủ: http://www.gunpow3d.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GunPow3D.VNG

Tải game: https://gp3d.onelink.me/n3Es/prat

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.