GunPow 3D: Kết hợp hoàn hảo giữa PvE và PvP

11/05/2019 09:00 GMT+7

GunPow 3D – “game bắn súng tọa độ kiểu mới” đã chính thức trình làng với nhiều tính năng mới mẻ, độc đáo, kịp thời đáp ứng thị hiếu công chúng không chỉ ở khía cạnh giải trí mà còn phục vụ nhu cầu “try hard”, thể hiện bản thân của cộng đồng game thủ.

Tiếp cận với người chơi không chỉ là gameplay bắn súng tọa độ thông thường như bao thế hệ đàn anh đi trước, GunPow 3D còn đảm đương trách nhiệm của một “truyền nhân” thế hệ sau, kế thừa và phát triển các tính năng của mình nhiều hơn để làm hài lòng game thủ quan tâm. Bên cạnh các yếu tố như đồ họa đỉnh cao kèm lối chơi “bắn không chờ lượt” hấp dẫn, GunPow 3D còn mang tới các chế độ thi đấu PvP kết hợp PvE vô cùng khốc liệt.

Đối với PvP sẽ gồm có 4 kiểu thi đấu: Đấu Tập, Đấu Ghép, Đấu Giải Trí, Đấu Xếp Hạng. Người chơi tham gia có thể chọn thi đấu đơn (1vs1) hoặc theo nhóm (2vs2, 3vs3). Ngoài các kỹ năng cơ bản theo class đã chọn, người chơi còn có thể chọn thêm kỹ năng phụ để giúp ích cho trận chiến.

Ở Đấu Tập thì không còn bàn cãi khi là chế độ dành riêng cho các tân thủ dần thích nghi với cách thức vận hành game cũng như giao diện kiểu mới mà GunPow 3D đang sở hữu. Mode Đấu Ghép được tựa game trau chuốt hơn hẳn khi cho phép người chơi đấu Solo hoặc mời đồng minh bất kì tham gia cùng, tùy chọn Class và thi đấu dựa trên cấp độ - hạng – lực chiến, từ đó đưa ra đối thủ trong phạm vi mà hệ thống tính. Các chế độ như Đấu Giải Trí và Đấu Xếp Hạng sẽ được cập nhật trong phiên bản tiếp theo của GunPow 3D.

Các tính năng PvE được xem như môi trường lý tưởng để tích lũy tài nguyên và lượng kinh nghiệm cần thiết để gia tăng lực chiến; gồm nhiều hình thức khác nhau: Nhiệm vụ chính tuyến, Phó bản đơn, Phó bản nhóm, Chế độ sinh tồn, Boss thế giới,… mà người chơi có thể tùy ý tham gia. Mỗi hình thức đấu sẽ có các yêu cầu khác nhau để hoàn thành như: bắn điểm, hạ boss, né đòn,...

Ở mỗi phó bản sẽ có những yêu cầu riêng, ví dụ như phó bản đơn chia thành 4 loại: Thí Luyện, Bong Bóng, Kẹo, Phòng Thủ với cách thức thi đấu khác nhau được mở sau khi vượt ải chính tuyến chỉ định. Các phó bản này yêu cầu người chơi phải thi đấu 1 mình, mỗi ngày các phó bản sẽ có 2 lượt tham gia (thắng hoặc thua đều tính 1 lượt), khi vượt phó bản lần đầu sẽ có thể càn quét, mỗi loại phó bản có 3 cấp độ tham gia (được mở theo cấp nhân vật) hoặc phó bản nhóm thì cần người chơi tham gia cùng bạn bè, phối hợp cùng nhau để sở hữu ngay cho mình phần thưởng là Mảnh Thú Cưỡi khi giành chiến thắng,…

Chế độ PvE ngoài việc mang đến đồ ngon, vật phẩm xịn cho các game thủ thì còn là nơi bổ sung vốn liếng kĩ năng cần thiết, hỗ trợ rất nhiều trong việc nâng cao “tay nghề”, giúp người chơi bắn ngày một chuẩn, chính xác và tự tin xử lý vấn đề nhanh hơn. Một bước đệm vô cùng hữu ích trước khi chính thức đối đầu với các đối thủ xứng tầm khác trong tương lai không xa.

GunPow 3D đã mang đến một cuộc cách mạng thực sự khi áp dụng và thử triển khai một màu sắc hoàn toàn mới, độc nhất vô nhị mang tên "Game bắn súng tọa độ kiểu mới: Bắn không chờ lượt", sở hữu các lớp nhân vật và hệ thống nuôi dưỡng Thú cưỡi & Pet vô cùng phong phú.

Theo như người chơi nhận định thì GunPow 3D chẳng khác gì các tựa game đối kháng thuần túy mà hình thức PK là bắn súng tọa độ. Bởi lẽ tại đây, xạ thủ được quyền “nã đạn” thỏa thích, vận dụng chiến thuật để sử dụng lượng tài nguyên hợp lý, cày ải, săn boss, cốt truyện hấp dẫn, kho vũ khí & hệ thống kỹ năng phong phú hoặc thậm chí có cả Pet hỗ trợ lực chiến khi tham gia giao tranh… Tất cả đều được nhà phát triển vận dụng tinh tế, đánh đúng vào thị hiếu công chúng khi người chơi hiện tại đang cần một môi trường chơi game biết cách đẩy cảm xúc, logic và thật sự mãn nhãn.

Hãy cùng tham gia thế giới GunPow 3D – Bắn không chờ lượt – tại:

Trang chủ: http://www.gunpow3d.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GunPow3D.VNG

Tải game: https://gp3d.onelink.me/n3Es/prat

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.