GunPow – Tân Thế Giới rộn ràng với Kho Báu Đất Cấm

09/08/2017 17:54 GMT+7

Kho Báu Đất Cấm sẽ là tên phiên bản tiếp theo của GunPow – Tân Thế Giới ra mắt trong ngày 11.8 tới đây.

Tiếp sức Tân Thế Giới

 GunPow – Tân Thế Giới đã ra mắt được một thời gian, đánh dấu sự thay đổi hoàn toàn mới của game mobile này trong suốt giai đoạn gần đây. Nhận được không ít lời khen ngợi, lượng người chơi tăng rõ rệt theo từng ngày, GunPow – Tân Thế Giới không chỉ đem đến một GunPow mới mẻ, mà còn là cầu nối giúp cho bạn bè, người thân gần nhau hơn. Tính năng voice được cập nhập, hệ thống show hình đại diện cũng rõ ràng, giờ đây, game thủ có thể thoải mái lựa chọn, tìm kiếm những chàng trai, cô gái phù hợp mà không phải quá đắn đo về tính cách, hay “cưới nhầm cú”.

Mới đây, cộng đồng game thủ lại một lần nữa đón tin mừng, khi phiên bản đầu tiên của GunPow – Tân Thế Giới đang rục rịch ra mắt, với tên gọi Kho Báu Đất Cấm. Được xem như là sự thay đổi khá đáng kể, tập trung cho việc phát triển tính năng, gameplay thông qua sự bổ sung hàng loạt hoạt đông mới, Kho Báu Đất Cấm đang nhận được sự quan tâm của không ít game thủ.

Có thể nói, sau sự đổi mới ở hệ thống đấu trường, GunPow – Tân Thế Giới tiếp tục tập trung vào việc phát triển các tính năng mới, tăng cường sự thử thách cho mỗi game thủ khi tham gia “kéo, thả, bắn”. Dĩ nhiên, đi kèm với sự nỗ lực đó, mức phần thưởng trong Kho Báu Đất Cấm cũng đủ hấp dẫn để mê hoặc bất cứ chàng trai, cô gái ưa tìm hiểu, khám phá và chinh phục.

Và những thay đổi ngoạn mục

Được ấn định ra mắt vào ngày 11.8.2017, phiên bản mới Kho Báu Đất Cấm sẽ ra mắt Landing page và trailer vào ngày hôm nay (8.9). Trong teser Kho Báu Đất Cấm được giới thiệu trong buổi offline GunPow ngày 6.8.2017, nhà phát hành VNG đã hé lộ khá nhiều sự thay đổi ở phiên bản này, như mở thêm tính năng Đào Bảo, Ảo Hóa, Bùa,… Đặc biệt trong teaser này là sự góp mặt của Đất Cấm – một vùng đất không dễ dàng để chinh phục.

Đất Cấm được xem là bản đồ khá mới mẻ, với lối chơi khá giống như chơi cờ xúc xắc. Theo đó, người chơi sẽ vào mục Khiêu Chiến để đi đến Đất Cấm. Tại đây, có 3 khu vực để lựa chọn bao gồm Rừng Goblin, Kho Báu Hoang Mạc và Bờ Biển Cấm.

Trong Đất Cấm, nhiệm vụ của người chơi khá đơn giản khi chỉ cần… lắc xúc xắc và di chuyển theo bản đồ giống như đánh cờ cá ngựa vậy. Lượng phần thưởng trong quá trình di chuyển đến đích là khá lớn, bao gồm đủ các thể loại từ vàng, kim cương, đá khảm,… Tuy nhiên, xúc xắc có thời gian hồi khá lâu, khi 60 phút mới hồi lại được 1 lần đi. Bởi thế, với những nước đi đen đủi, game thủ hoàn toàn có thể để lọt mất những phần thưởng giá trị.

Dẫu vậy, game thủ hoàn toàn có thể yên tâm khi xúc xắc có thể được bổ sung bằng kim cương, với mức giá khá rẻ. Đáng kể hơn, mỗi map có 3 ô rương đặc biệt, với lượng phần thưởng cực kỳ phong phú, da dạng.

Đảo Bảo là hoạt động mà trong đó, người chơi sẽ có nhiệm vụ sử dụng xẻng gỗ, sắt hoặc thép tinh luyện (tùy theo điều kiện sử dụng) để đào báu vật. Người chơi sau khi Đào Bảo có thể nhận được rất nhiều bảo vật, mang đi giám định sẽ nhận các loại đá khảm, kim cương, pha lê, vàng.... Đặc biệt, Đào bảo còn có thể giúp game thủ tăng level thông thạo, giúp thu thập được nhiều vật phẩm quý hơn. Đáng chú ý, người chơi có thể sử dụng Pha lê để mua xẻng, và dùng kim cương để mua pha lê. Ở cấp Vip cao, giới hạn số lần mua trong ngày cũng nhiều hơn, lượng phần thưởng cũng trở nên phong phú.

Bùa được xem là tính năng khá quan trọng, khi cung cấp sức mạnh cho game thủ. Bùa chia làm 3 loại, đỏ - tăng tấn công, xanh – tăng sinh lực và vàng – tăng phòng thủ với 5 cấp độ tính từ thấp đến cao. Để mở ô Bùa, người chơi có thể tăng cấp tương ứng hoặc mở bằng kim cương, nhưng không thay đổi cấp của các ô khác. Với việc mở toàn bộ ô Bùa, người chơi có thể chèn tối đa Bùa vào ô để hỗ trợ chiến đấu, nhờ việc kích hoạt Dấu Thánh khi đạt cấp tương ứng.

Ở Kho Báu Đất Cấm, Ảo Hóa là tính năng khá thú vị, khi đem đến sự thay đổi về ngoại hình, đồng thời bổ sung đáng kể hiệu quả cộng thêm. Cụ thể, người chơi có thể mở Skin quý thông qua Rương Ảo Hóa, với 3 cấp độ Thường, Dũng Sĩ, và Sử Thi. Các Skin Ảo Hóa sau khi kích hoạt vĩnh viễn lên nhân vật sẽ tăng khá nhiều chỉ số có lợi, giúp người chơi vừa có thể làm đẹp mà không lo lép về lực chiến.

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin hấp dẫn của GunPow trong các bài viết tiếp theo. Ngay bây giờ, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại:

Trang chủ GunPow: http://m.onelink.me/5c158d4a

Fanpage GunPow: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn/

Nạp Kim Cương chính chủ: https://mobi.pay.zing.vn/gunpow

 

 

 

 

 

    

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.