Hearthstone: Blizzard tiếp tục giới thiệu quân bài mech trong bản mở rộng ‘The Boomsday Project’

27/07/2018 08:14 GMT+7

Trong đó, có một lá bài gần như tương tự quân bài Dr. Doom.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Trong bài viết trước, Thanh Niên Game đã giới thiệu lá bài mech của class Hunter trong bản mở rộng ‘The Boomsday Project’ của Hearthstone. Và để tiếp tục lá bài mới, sau đây là một lá bài khá thú vị mà  Blizzard tiếp tục tăng sức mạnh cho quân bài mech.

Đó là Mechanical Whelp, 6 mana với chỉ số là 2/2. Tuy nhiên nó có hiệu ứng Deathrattle là khi bị phá hủy sẽ triệu hồi quân lính Mechanical Dragon với chỉ số là 7/7.

Cơ bản, đây là lá bài tương tự như Big-Time Racketeer từ bản mở rộng ‘Mean Streets of Gadgetzan’. Tuy nhiên lá bài này lại có hiệu ứng deathrattle nên nó sẽ trở nên yếu hơn nếu gặp những lá bài có hiệu ứng silence. Tuy nhiên bù lại, quân bài được triệu hồi sau lại được tăng chỉ số lên tới 7/7 nên nếu lá bài gốc bị phá hủy thì người chơi có thể kiểm soát bàn tốt hơn.

Ngoài ra, class Hunter cũng có thêm một lá bài khá độc đáo khác có tên Boommaster Flark. Với mana là 7 và chỉ số là 5/5, lá bài này còn có thêm hiệu ứng mỗi khi triệu hồi sẽ triệu hồi thêm 4 lá Goblin Bombs. Tuy nhiên hơi khác so với Dr. Boom, những lá bài nhỏ là Goblin Bomb sẽ gây 2 sát thương lên tướng đối thủ. Nhờ đó, người chơi class Hunter sẽ có khả năng dồn sát thương lên đối thủ một cách nhanh chóng hơn trước rất nhiều.

Theo dự kiến, bản mở rộng ‘The Boomsday Project’ của Hearthstone sẽ ra mắt vào ngày 7.8.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.