Kim Dung Quần Hiệp Truyện bị tẩy chay vì event siêu hút máu

16/06/2017 13:09 GMT+7

Hàng loạt event yêu cầu nạp tiền với các con số từ 10 triệu, 25 triệu, 50 triệu, game mobile Kim Dung Quần Hiệp Truyện đang bị cộng đồng lên án nghiêm trọng

Cụ thể, trong thời gian gần đây, không ít game thủ thuộc top đầu trong game mobile Kim Dung Quần Hiệp Truyện
của nhà phát hành Soha Game đã tuyên bố xóa tài khoản, nghỉ game vì cách tổ chức event không khác gì đang phá hoại sản phẩm này.
Chia sẻ với cộng đồng, game thủ Moon - S1 cho biết: " Bản thân tôi là một game thủ chơi qua rất nhiều tựa game nhưng chưa từng thấy sản phẩm nào có các event "điên" như thế nào. Khi  event đầu tiên yêu cầu tiêu phí 25 triệu VNĐ để nhận quà tốt nhất vừa kết thúc, nhà phát hành này ra tiếp event tiêu phí 50 triệu VNĐ. Thử hỏi, với một sản phẩm lỗi ngập tràn như thế này, số lượng người chơi mất dần từng ngày, thì có ai điên mà bỏ ra chừng đó tiền để nạp".
Đánh giá này của Moon nhận được sự ủng hộ của khá đông cộng đồng game thủ. Họ cho rằng, game mobile Kim Dung Quần Hiệp Truyện quả thực đang gặp phải nhiều vấn đề. Tình trạng lỗi game xảy ra liên tục, rất nhiều suốt từ thời điểm ra mắt cho tới hiện tại vẫn chưa thể fix, sửa lỗi. Game thủ phản ánh thì nhà phát hành không có lấy một cái reply trả lời. Đã thế, gần như tất cả các event, thông báo sự kiện liên quan đến game đều chỉ nạp và nạp.
Để minh chứng cụ thể, Thanh Niên Game đã kiểm tra thông tin tại Trang chủ của game mobile Kim Dung Quần Hiệp Truyện. Quả thực, hầu hết các hoạt động sự kiện đều là nạp KNB, tiêu phí KNB, giảm giá các món đồ chỉ mua bằng KNB. Cụ thể, sự kiện "21 ngày vui vẻ cùng Kim Dung Quần Hiệp Truyện" yêu cầu tích lũy nạp KNB, với mức cao nhất là 20.000 KNB (tương ứng 20 triệu đồng); Sự kiện "Ưu đãi tuần từ 12.6 - 18.6" yêu cầu Tích lũy Tiêu Phí, với mức KNB tối đa là 50.000 (tương ứng 50 triệu đồng), cùng các chương trình nhỏ như Nạp may mắn, Nạp mỗi ngày, Vòng quay Nạp,...
Điều đáng nói, bản thân sản phẩm này không thu hút được quá nhiều game thủ tham gia chơi. Tựa game này cũng đang gặp vô vàn những vấn đề mà dù đã gào khản cổ, game thủ vẫn chẳng nhận được hồi âm của nhà phát hành. Không thực sự trải nghiệm được một sản phẩm chất lượng, nhà phát hành cũng thờ ơ, cộng đồng Kim Dung Quần Hiệp Truyện gần như không còn "nhiệt" với tựa game này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.