'Lác mắt' với đồ họa tuyệt đẹp trong Thiên Hạ Gamota

18/10/2017 12:07 GMT+7

Chất lượng hình ảnh đồ họa trong Thiên Hạ Mobile là điều không còn cần phải bàn cãi...

 Thiên Hạ Gamota (tên gốc: Thiên Hạ Mobile) là một trong những game mobile 3D nhập vai hành động do NetEase Games phát triển và được Gamota phát hành tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. Với cốt truyện hấp dẫn, lối chơi với nhiều tính năng, hoạt động phong phú và đặc biệt là sự đầu tư hoành tráng về mặt đồ họa, cảnh vật, nhân vật – Thiên Hạ Gamota khiến game thủ phải choáng ngợp trước những hình ảnh kỳ vĩ, lãng mạn và đầy chân thực.

 

So với các game nhập vai hiện nay, Thiên Hạ Gamota tự tin là tựa game có bản đồ cực rộng với thiết kế các khu vực có sự liền mạch nhau, hạn chế việc chuyển cảnh của game thủ. Ngoài ra, trò chơi hướng tới nền đồ họa chân thực thay vì nhìn "ảo ảo" do lạm dụng tính năng làm mờ như nhiều tựa game khác.

Với công nghệ đồ họa Messiah, Thiên Hạ Gamota mang đến một trải nghiệm về hình ảnh hoàn toàn mới mẻ cho người chơi. Mỗi cảnh vật đều mang những nét độc đáo riêng từ những tòa thành nguy nga, tráng lệ cho đến cảnh sông, núi hũng vĩ. Sự sắc nét của mỗi cảnh vật khiến game thủ hoàn toàn có thể chụp lại và sử dụng làm hình nền đẹp mắt.

Không chỉ đẹp về những khung hình cực kỳ ấn tượng, Thiên Hạ Gamota còn hút hồn game thủ bằng hệ thống nhân vật với tạo hình vô cùng bắt mắt.  Hình ảnh một Thiên Cơ mạnh mẽ, Dịch Kiếm lãng tử, Vân Lộc yêu kiều, Băng Tâm đáng yêu, Võng Lượng kiêu sa hay một Thái Hư đẹp trai đều khiến game thủ “chết mê chết mệt” ngay từ lần đầu tiếp xúc.

Ngoài ra, cũng phải kể đến kho thời trang, thú cưỡi cực kỳ phong phú và đẹp mắt để các game thủ có thể thỏa sức làm đẹp. Đặc biệt hơn nữa chính là tính năng "xóa phông" dành cho các game thủ đam mê screenshot trong game: người chơi khi zoom màn hình sát lại nhân vật, lập tức hệ thống sẽ tự động chuyển sang chức năng xóa phông, focus vào nhân vật và làm mờ hậu cảnh một cách cực kỳ ấn tượng.

Có thể nói, với nền tảng đồ họa cực kỳ ấn tượng, Thiên Hạ Gamota sẽ dễ dàng tạo được dấu ấn với các game thủ "yêu cái đẹp" và hứa hẹn tạo nên cơn sốt khi chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.