LMHT: 3 vị trí của Quinn đều đứng 'top' xếp hạng tỉ lệ thắng cao nhất

24/07/2018 14:44 GMT+7

Đó là 3 vị trí đường trên, rừng và xạ thủ.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong Liên Minh Huyền Thoại, cho dù meta đường trên có thay đổi giữa đấu sĩ hay đỡ đòn thì Quinn vẫn luôn được xem là một trong những lựa chọn cực kì phù hợp dành cho những người chơi muốn cày điểm xếp hạng.

Cơ bản, cô nàng này được thiết kế với mục tiêu trở thành một xạ thủ với khả năng dồn sát thương cực kì nhanh chóng và thêm vào đó là chiêu thức ‘gank cả bản đồ’ cực kì lợi hại đến từ chiêu cuối Đi Qua Đồn Địch (R). Tầm bắn xa giúp cô có thể ‘outplay’ đối thủ có tầm tấn công ngắn, kết hợp với chiêu cuối sẽ khiến cô trở thành một trong những vị sát thủ cực kì nguy hiểm trong suốt ván đấu.

Theo thống kê từ trang champion.gg, Quinn hiện đang có tỉ lệ thắng cao nhất trong cả 3 vị trí đường trên, rừng và xạ thủ tại máy chủ Bắc Mỹ. Lần lượt, tỉ lệ thắng của Quinn tại xạ thủ là 54,97%, đường trên là 54,177% và rừng là 53,46%. Chính vì vậy không sớm thì muốn các nhà phát triển cũng phải ‘nghía’ đến cô nàng này trong những phiên bản tiếp theo.

Một trong những điều khiến Quinn trở nên cực kì lợi hại là nhờ vào khả năng dồn sát thương cực tốt trong khoảng thời gian đầu trận, một trong những điều hiếm có xạ thủ nào có thể làm được. Thêm vào đó, khi trang bị Cuồng Đao Guinsoo bị giảm sức mạnh tại phiên bản 8.13 thì cô ta lại càng ‘bá đạo’ hơn (thậm chí còn mạnh hơn cả Kai’Sa).

Chưa kể khi trang bị chí mạng mới của xạ thủ là Bão Kiếm xuất hiện thì càng tăng thêm khả năng dồn sát thương của Quinn trong những đợt đi gank. Nhờ vào trang bị này, thậm chí những tướng đỡ đòn cũng bị ‘tan biến’ trong nháy mắt một khi Đôi Cánh Demacia đã quá ‘xanh’.

Hiện tại, Quinn là một trong những vị tướng dùng để leo xếp hạng cực kì tốt trong Liên Minh Huyền Thoại. Thế nên nếu không biết chơi cô nàng này thì cũng đừng ngần ngại cấm ngay và luôn để giảm bớt rắc rối khi leo hạng nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.