LMHT: Cả Swain lẫn Shaco đều bị giảm sức mạnh trong tuần tới vì quá mạnh

29/03/2018 10:55 GMT+7

Theo đó, cả 2 vị tướng này đồng loạt bị giảm sức mạnh chiêu Q.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Trong khoảng thời gian gần đây, Swain và Shaco đều được tăng sức mạnh trong phiên bản 8.5 và 8.6. Và kể từ đó cho đến nay, cả 2 vị tướng này đều đang thống trị đấu trường Liên Minh Huyền Thoại. Vì vậy các nhà phát triển đang lên kế hoạch để giảm bớt sức mạnh của 2 vị tướng kể trên.

Đối với Shaco, hắn ta đã được tăng thêm sát thương của chiêu Q trong phiên bản 8.6. Cụ thể hơn, chiêu thức này sẽ giúp hắn ta gây từ 10 - 50 sát thương, cộng với 70% sát thương vật lí. Nhờ đó, hắn ta có thể hạ gục con mồi một cách cực kì nhanh chóng khi sở hữu đủ món trang bị ‘trấn phái’ tăng sát thương.

Và trong phiên bản tiếp theo, hắn ta sẽ bị giảm lượng sát thương cộng thêm dựa theo sát thương vật lí gốc của người chơi từ 70% xuống còn 30% mà thôi. Nhìn sơ qua thì có vẻ như Riot Games đã khá nặng tay, tuy nhiên điều này cũng hoàn toàn hợp lý khi hắn ta được trả lại như trước đây.

Còn đối với Swain thì nhẹ tay hơn, chiêu Q của hắn bị tăng thêm thời gian hồi chiêu và sát thương cơ bản cũng bị giảm 10 điểm mỗi cấp độ. Dù rằng nó chẳng là bao, thế nhưng điều này cũng phần nào đó giúp đối thủ có thêm cơ hội đối chọi với vị pháp sư kiểm soát cực tốt này.

Theo dự kiến, cả 2 thay đổi này sẽ cập bến Liên Minh Huyền Thoại trong tuần sau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.