LMHT: Đáng giá về nội tại và những trang bị nâng cấp của Ornn

11/01/2019 13:52 GMT+7

Ornn mới giờ đây sẽ thiên về hướng hỗ trợ cho đồng đội hơn với khả năng nâng cấp trang bị mạnh hơn trước.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong phiên bản 9.1 vừa được tung ra, Ornn đã được thay đổi lại khá nhiều. Điều này đến từ việc vị tướng này cần được cân bằng sức mạnh để phù hợp hơn đối với đấu thường, đấu xếp hạng hay kể cả đấu trường chuyên nghiệp của Liên Minh Huyền Thoại.
Trước đây, Ornn đã luôn được xem là sự lựa chọn an toàn trong đấu trường chuyên nghiệp. Cơ bản vì hắn ta có khả năng đỡ đòn tốt, kháng hiệu ứng cũng như sở hữu bộ kỹ năng gây hiệu ứng khống chế rất khó chịu. Chính vì vậy sau một thời gian làm mưa làm gió, các nhà phát triển đã phải chỉnh sửa sức mạnh của vị tướng này ngay và luôn và sau đó Ornn dần biến mất trong đấu trường công lý.
Và để giải quyết tình trạng này, Riot Games đã thay đổi nội tại Chế Tại Tại Chỗ. Giờ đây, Ornn sẽ được nhận thêm 10% giáp và kháng phép, nhờ vậy hắn ta có thể trở nên 'trâu bò' hơn đôi chút. Thêm vào đó, tại cấp độ 13, hắn ta có thể nâng cấp bất kỳ trang bị nào trong suốt thời gian diễn ra trận đấu. Điều này bao gồm cả những món trang bị mà hắn ta muốn chọn mua sau này.
Sau đó kể từ cấp độ 14 trở về sau, Ornn có thể nâng cấp 1 trang bị cho đồng minh trong vòng 600 đơn vị khoảng cách khi nhấn vào trang bị đó. Dù rằng chỉ có thể nâng cấp được 1 món trang bị nhưng nó cũng cực kỳ xứng đáng.
Tuy nhiên đổi lại, những kỹ năng còn lại đều bị giảm sức mạnh đi. Điều này khiến Ornn trở thành vị tướng hỗ trợ cho đồng đội là chủ yếu chứ không phải là một trong những gã đỡ đòn khủng như trước. Tuy nhiên danh sách trang bị nâng cấp cũng được tăng thêm 4 món nữa.
Sau đây là danh sách những món trang bị mới được nâng cấp thêm:
Nắm Đấm Băng Giá
Giáp tăng từ 65 lên 95
Năng lượng tăng từ 500 lên 700
Kiếm Linh Youmuu
Sức mạnh công kích tăng từ 55 lên 75
Sát lực tăng từ 18 lên 25
Hoàng Quyền Vô Danh
Sức mạnh công kích tăng từ 40 lên 55
Tốc độ đánh tăng từ 25% lên 40%
Sóng Âm Luden
Sức mạnh phép thuật tăng từ 90 lên 120
Năng lượng tăng từ 600 lên 850
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.