LMHT: Phiên bản 8.14 sắp tới sẽ là sự trở lại mạnh mẽ của tướng đi rừng

13/07/2018 14:01 GMT+7

Theo đó, hàng loạt tướng đi rừng như Vi, Rek'Sai, Elise, Sejuani, ... đều được thay đổi.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Có thể nói rằng trong khoảng thời gian gần đây, meta rối tung đã khiến rất nhiều vị trí bị ảnh hưởng. Và một trong những vị trí gặp nhiều khó khăn nhất có lẽ đó chính là vị trí đi rừng. Thế nên Riot Games đang lên kế hoạch chỉnh sửa sức mạnh của những tướng bị lãng quên để có thể thay thế Yi, Kai’Sa, ... trong chiến thuật ‘nuôi carry’ đang rất thịnh hành của Liên Minh Huyền Thoại.

Và danh sách đầu tiên được chỉnh sửa đó là Sejuani và Elise. Trước đây, Elise luôn là nỗi kinh hoàng của vị trí đi rừng với khả năng dồn sát thương và dọn lính cực kì nhanh chóng. Thế nhưng sự hiện diện của cô nàng nhện này lại cực kì hiếm trong mùa giải 2018 nên việc tăng sức mạnh là điều hoàn toàn cần thiết dành cho Elise. Tuy nhiên cũng vì Elise rất mạnh nên các nhà phát triển chỉ tăng nhẹ sức mạnh để tránh mất cân bằng trong game. Theo đó, chỉ số tăng máu cơ bản theo cấp độ sẽ được tăng thêm 8 điểm, có nghĩa rằng cô ta sẽ nhận thêm 144 máu khi đạt cấp độ 18.

Còn đối với Sejuani thì lại bị giảm sức mạnh, dù cô ta không thể hiện được nhiều trong cả đấu xếp hạng lẫn đấu chuyên nghiệp. Vài ngày trước, Riot đã giảm nặng sức mạnh chiêu Băng Giá Vĩnh Cửu (E) và Hầm Ngục Băng Giá (R). Tuy nhiên có vẻ như cảm thấy đợt giảm sức mạnh này hơi quá tay nên họ đã trả lại mọi thứ và quyết định chỉ giảm thời gian choáng của chiêu R từ 2 giây xuống còn 1,5 giây.

Trong khi đó, Rek'Sai và Vi's lại được thay đổi nhiều hơn. Cụ thể, chiêu Độn Thổ/Trồi Lên (W) của Rek'Sai's sẽ tăng thêm 10% sát thương dựa theo sát thương vật lý và đối với chiêu cuối là tăng thêm 15% sát thương dựa theo sát thương vật lý.

Vi cũng được ‘hưởng ké’ khi giảm thời gian hồi chiêu của Tả Xung Hữu Đột (R) xuống 20/15/10 giây (tùy theo cấp). Nhờ vậy cô nàng này có thể xông tới đối thủ nhanh hơn trong những pha gank thời gian đầu trận.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.