LMHT: Riot Games cập nhật cốt truyện cho các nhóm trang phục trong game

22/08/2018 07:22 GMT+7

Theo đó, nhóm trang phục Tiên Hiệp và Cao Bồi đều được cập nhật.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Càng ngày Riot Games càng giới thiệu giới thiệu những bộ trang phục có chủ đề không chỉ độc đáo mà còn được thiết kế rất chỉnh chu. Và theo dự kiến, các nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại còn cập nhật cả cốt truyện cho các bộ trang phục khác để mọi thứ được hoàn thiện hơn. Và sau đây là tiểu sử của các vũ trụ trang phục vừa được cập nhật trong game tại mục ‘Bộ Sưu Tập’ -> Trang Phục.

Từ rất lâu, tại một vùng đất cổ xưa, có rất nhiều linh hồn tập hợp lại để kiếm chứng sức mạnh của mình. Ngu ngốc, kiêu ngạo, dũng cảm, cuộc hành trình của họ đã được viết nên những trang sử trường tồn với thời gian.

Irelia Tiên Kiếm

Từ xa xưa, một vị á thần có tên Irelia đã thách thức một gã long vương cứng đầu trong một cuộc thách đấu, và sau đó giành chiến thắng trước mặt hội đồng mà hắn đã lập ra. Nhưng vì quá ngạo mạn, hắn ta đã đánh lén nên cô ta đã phong ấn sức mạnh của đối thủ vào thanh kiếm mà mình đang điều khiển để dạy dỗ hắn.

Talon Cổ Kiếm

Là một vị long vương ngạo mạn tại vùng biển phía nam, Talon đã chấp nhận thách đấu với á thần Irelia tuy nhiên không lâu sau đó đã bị thất bại ngay trên lãnh địa của mình. Cảm thấy nhục nhã, hắn ta đã đánh lén đối thủ, nhưng lại bị Irelia phong ấn sức mạnh vào thanh kiếm của cô và bị đưa một nhiệm vụ là tìm kiếm mục tiêu mới trong cõi trần gian.

Janna Tiên Kiếm

Janna là vệ thần của một thanh kiếm cổ đại được làm từ loại ngọc bích tinh khiết nhất, và được giấu dưới đáy hồ. Bất kì ai làm cầm được thanh kiếm này sẽ được ban cho sự bất tử, nên cô phải bảo vệ nó khỏi những kẻ thủ ác.

Lucian Cao Bồi

Từng là thủ lĩnh của một đội lính đánh thuê, linh hồn của Lucian đã mục nát kể từ khi thực hiện một thỏa thuận với ác quỷ để cứu tình yêu đích thực của đời mình. Bị phản bội và nguyền rủa bởi sức mạnh của địa ngục, giờ đây hắn ta đi săn lùng tên quỷ này để trả thù.

Thresh Cao Bồi

Là một con quỷ cổ xưa khá nổi tiếng trên khắp vùng miền Tây, nét mặt độc ác của Thresh đã trở thành nỗi ám ảnh của bất kì ai sợ ngày hắn ta đến tước đi linh hồn của mình. Sự hiện diện của hắn chỉ mang đến sự chết chóc và hủy hoại mà thôi.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.