Môn phái webgame Võ Lâm Truyền Kỳ VNG có theo kịp đàn anh?

05/05/2017 20:06 GMT+7

Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ VNG đã xác định thời gian Alphatest. Vậy ưu điểm của nó nằm ở đâu, để có thể đem lại sức hút với cốt truyện quen thuộc ?

Tựa game huyền thoại Võ Lâm Truyền Kỳ đang được cộng đồng game thủ hưởng ứng tích cực khởi đầu với sự trở lại của phiên bản Client Công Thành Chiến, kế tiếp là sự bùng nổ của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, cuối cùng là webgame Võ Lâm Truyền Kỳ VNG đã xác định thời gian Alphatest. Vậy ưu điểm của mỗi phiên bản nằm ở đâu, để khiến chúng có thể cùng đem lại sức hút với cốt truyện quen thuộc ?
Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ VNG sẽ làm thế nào để theo kịp 2 anh lớn đi trước trong khi sở hữu cho mình môn phái chính Thiếu Lâm – Cái Bang – Võ Đang? Với cốt truyện kiếm hiệp xuất hiện rất nhiều môn phái, tuy nhiên lựa chọn môn phái nào và số lượng bao nhiêu môn phái xuất hiện trong 1 game còn phụ thuộc vào tính năng và môi trường mà sản phẩm đó phát triển. Đối với webgame Võ Lâm Truyền Kỳ VNG để tham gia vào các tính năng chỉ chú trọng đến hiệu quả chiêu thức là đủ, sự tối giản về số lượng và hiệu ứng chiêu thức sẽ đem đến cho người chơi chất lượng trải nghiệm tốt nhất. Với đặc điểm đó, lượng chiêu thức kỹ năng phân bố trong 3 hoặc 4 môn phái là một số lượng hợp lý.
Tham gia Alphatest vào 10g ngày 6.5.2017
Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ VNG sở hữu 3 môn phái nhưng là 3 đại phái lớn nhất trong thế giới kiếm hiệp với đầy đủ sở trường cận chiến và tầm xa là Thiếu Lâm – Võ Đang – Cái Bang. Tuy với số lượng môn phái ít nhưng sức mạnh của mỗi phái trong webgame Võ Lâm Truyền Kỳ VNG lại không hề thua kém. Thiếu Lâm là một tanker chính hiệu với thế mạnh của hệ Kim về sinh lực và ngoại phòng, Cái Bang hệ Hỏa là sự linh hoạt vốn với khả năng né tránh và độ chính xác của hệ phái tầm xa, Võ Đang vẫn sở hữu nguồn nội lực dồi dào với sở trường quen thuộc của hệ Thổ là nội công.
Như Lai Thần Chưởng tuyệt học giang hồ
Một điểm nữa không nhiều người chơi nhận ra đó là trong thời gian 2 năm trở lại đây, các nhà phát triển game đã không còn gò bó người chơi vào một khuôn khổ nhất định trong mỗi game. Hầu hết các sản phẩm đều rất tân tiến khi cho ra phiên bản khởi đầu khá “hoang sơ”, sự linh hoạt của sản phẩm được thể hiện ở ngay bản cập nhật tiếp theo khi tiếp thu hầu hết các góp ý xác đáng từ người chơi và cho ra những cập nhật phù hợp nhất với nhu cầu. Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ VNG chắc chắn cũng không nằm ngoài đường lối phát triển hiện đại đó.
Các môn phái trong webgame Võ Lâm Truyền Kỳ VNG
Chỉ với 3 môn phái nhưng có thể nói webgame Võ Lâm Truyền Kỳ VNG hoàn toàn không lép vế trước 2 đàn anh đi trước đã rất thành công. Tất cả tinh túy của võ học đều hiện hữu trong sức mạnh của 3 đại phái Thiếu Lâm – Võ Đang – Cái Bang. Không cần thống kê chi tiết chúng ta cũng biết được đó là 3 môn phái sở hữu lượng người chơi đông đảo nhất trong Võ Lâm Truyền Kỳ. Chỉ còn thời gian ngắn nữa webgame Võ Lâm Truyền Kỳ VNG sẽ chính thức ra mắt bản Alphatest, các cao thủ hãy cùng nhau tham gia để trải nghiệm những điều mới mẻ và tìm lại hoài niệm.
Tham gia cộng đồng webgame Võ Lâm Truyền Kỳ VNG tại đây:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.