MU Awaken chạm ngõ làng game Việt – tín đồ dòng game MU Origin 2 lại được phen sục sôi

02/11/2018 11:02 GMT+7

Sau sự ra mắt thành công của MU Strongest thì mới đây, NPH VNG lại mang đến cho game thủ Việt một trong những sản phẩm MU thành công nhất trên thế giới hiện nay: MU Awaken.

MU Awaken hay còn được biết đến tại thị trường Hàn Quốc dưới cái tên MU Origin 2. Trước đó, siêu phẩm MU Origin cũng được xem là một đại thành công của nhà Webzen trên Mobile, thu hút được sự quan tâm cực lớn đến từ những nhà thám hiểm của đại lục MU. Sau đó, sự xuất hiện của MU Origin 2 nhanh chóng trở thành hiện tượng, được cả ông lớn Tencent của Trung Quốc để mắt tới và phát hành tại thị trường Trung Quốc và Đài Loan dưới tên gọi MU Awaken.
Nếu như MU Strongest trước đó chưa nhận được sự quan tâm tới từ game thủ toàn cầu, thì MU Awaken lại dễ dàng được người chơi chấp thuận nhờ vào bệ phóng sẵn có của thương hiệu MU Origin. Tuy nhiên, không chỉ so với MU Origin mà với cả MU Strongest, thì MU Awaken vẫn có những cải tiến đáng kể.
Sản phẩm được xem là mũi nhọn của Webzen sở hữu đồ họa 3D sắc nét, cùng gam màu tươi sáng làm chủ đạo, đánh bật lên nét Châu Âu quen thuộc của tượng đài MU truyền thống. Thêm vào đó, sự xuất hiện của 3 lớp nhân vật Dark Wizard, Dark Knight và Fairy Elf được xem là một điều hiển nhiên bất biến của siêu phẩm “thuần MU”.
Tên gọi MU Awaken (thức tỉnh) được miêu tả như sự thức giấc của chúa tể Kundun, song cũng mang theo nghĩa kép khác là sự thức tỉnh của những nhà thám hiểm một thời. Đặt chân vào lục địa MU Awaken, người chơi như được thoát khỏi bóng tối u ám đeo đẳng, mở ra cuộc hành trình mới đầy chông gai, song cũng tràn ngập sự lý thú mà bao người thèm khát.
Trước đó, MU Origin 2 được miêu tả là “Một cơn lốc mãnh liệt đánh thẳng vào sào huyệt của những sản phẩm MU lậu”, bởi chất lượng thực sự của tượng đài MU chính thống chính là tôn chỉ hàng đều của tựa game này. Dù không hoàn toàn mô phỏng lại lối chơi nguyên bản của MU truyền thống, song MU Awaken lại biết cách biến tấu, kết hợp với những điểm mới mẻ của game mobile hiện đại nhằm tạo ra một sản phẩm tân thời hơn rất nhiều.
Thêm vào đó, lối chơi của MU Awaken xoáy sâu vào khả năng combat, PK của nhân vật, buộc người chơi phải tận dụng kỹ năng của bản thân nhiều hơn so với phiên bản tiền nhiệm trước đó. Nên thay vì chỉ tập trung vào việc phát triển nhân vật, cường hóa trang bị, nâng cấp chỉ số, người chơi thậm chí còn phải trau dồi cho chính kỹ năng của bản thân mới có thể trở thành một nhà thám hiểm xuất sắc.
Chưa kể game còn có hệ thống Giao dịch trực tiếp, tự do định giá cho phép người chơi trao đổi trực tiếp với nhau, tự do trả giá, lịch sử giao dịch giúp người chơi đưa ra những cái giá tốt nhất cho vật phẩm của mình.
Sự xuất hiện của MU Awaken được hi vọng là sẽ định hướng lại lối đi của serie game MU tại Việt Nam, giống như những gì mà trước đó tựa game này đã làm được tại các thị trường game quốc tế. Hiện chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt, song ngay từ bây giờ, người chơi đã có thể tham gia ngay Fanpage hoặc trang chủ của MU Awaken để có thể có được cái nhìn trước tiên về tựa game này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.