MU Strongest: Kundun Xuất Hiện – Đại chiến long trời lở đất

10/09/2018 16:31 GMT+7

Khi phong ấn Kundun yếu đi, cũng là lúc các mutizen phải tham gia vào hoạt động Kundun Xuất Hiện để tiếp tục hợp sức tiêu diệt gã trùm trong MU Strongest này...

Mới chỉ ra mắt tại Việt Nam một thời gian ngắn, thế nhưng MU Strongest đã trở thành cơn sốt khiến cộng đồng mutizen khó lòng bỏ qua. Không thay đổi hoàn toàn so với phiên bản MU Online trước đây, MU Strongest vẫn giữ được cái chất riêng của mình bằng việc cải tiến mạnh vào tính năng phụ bản, đập đồ và những tính năng dành cho di động khác. Sự đặc biệt trong các chuyến đi Blood Castle, Devil Square, chuỗi phụ bản căng thẳng khi tham gia vượt ải đầy bí ẩn hay đại chiến với "trùm cuối" Kundun đã thực sự đánh thức khát khao chinh phục của nhiều game thủ.
Kundun – ‘Trùm cuối’ của dòng game MU
Tính năng Kundun Xuất Hiện là một trong số ít các tính năng gắn liền và tái hiện cốt truyện huyền bí của lục địa MU. Mỗi khi phong ấn yếu đi, ác quỷ Kundun sẽ xuất hiện trên lục địa MU cùng với binh đoàn hắc ám của hắn, và các mutizen đang tham chiến trong MU Strongest sẽ lại tiếp tục tái hiện truyền kỳ, hợp sức cùng nhau, đại chiến long trời lở đất để phong ấn gã trùm cuối của dòng game này. Bởi đây là hoạt động khá đặc biệt khi cho phép game thủ đối phó với "trùm cuối", do đó các mutizen sẽ phải đạt cấp độ trên 130 mới có thể tham gia. Thời điểm từ 20:00 đến 20:12 mỗi ngày lẻ trong tuần (thứ 3-5-7) sẽ là lúc phong ấn yếu đi, và ác quỷ Kundun sẽ phá tan xiềng xích, tái hiện thế gian, gây nên những sóng gió trên lục địa MU tươi đẹp.
Khiêu chiến Kundun sẽ mang đến cho mutizen nhiều phần thưởng giá trị
Khoảng thời gian Kundun có thể xuất hiện và phá hoại lục địa MU Strongest tương đối ngắn, tuy nhiên đây lại là cơ hội vàng cho mutizen được chạm mặt, chiến đấu và nhận được những chiến lợi phẩm cực kỳ giá trị như Rương Trang Sức - Siêu, Xu Pet, Đá Trùng Sinh, Mảnh Long Miêu, Quý Guild,... Sẽ có 3 mốc thời gian ứng với x1, x2, x3 số lượng sát thương của nhân vật lên Kundun, mutizen cần nắm rõ các mốc thời gian này để gia tăng điểm số và cải thiện thứ hạng của bản thân. Ngoài việc xếp hạng sát thương cá nhân, hoạt động còn xếp hạng tổng lượng sát thương Guild lên Kundun. Dựa vào đó tiến hành chia vật phẩm Đấu Giá - Thứ hạng Guild càng cao, số lượng thành viên tham gia càng đông, vật phẩm nhận được cho Đấu Giá càng nhiều.
Mặc dù được xếp loại là hoạt động dành cho cá nhân, tuy nhiên với sức mạnh của Kundun thì chắc chắn không game thủ nào có thể đơn thương độc mã chiến đấu với gã trùm này. Do vậy, các mutizen nên tạo lập tổ đội ăn ý hoặc đi cùng Guild, cũng như kêu gọi người chơi khắp server chiến đấu với Kundun để nâng cao sức mạnh.
Tham gia đại chiến với "trùm cuối" Kundun trong MU Strongest tại:
Trang chủ: http://mus.zing.vn
Kênh Youtube chính thức:https://www.youtube.com/mustrongestvng
 

tin liên quan

MU Strongest: Viết tiếp một huyền thoại
MU Strongest là sản phẩm hội tụ đầy đủ những tố chất để trở thành người nối ngôi MU, đồng thời viết tiếp huyền thoại huy hoàng 15 năm của dòng game này tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.