Ngạo Kiếm Vô Song 2 tung update khủng ngay đầu năm mới

03/01/2019 11:21 GMT+7

Phiên bản mới của trò chơi có tên gọi Độc Cô Cầu Bại, mang tới nhiều tính năng/trang bị mới mẻ cho cộng đồng game thủ.

Sau thời gian nhá hàng vừa qua, Ngạo Kiếm Vô Song 2 đã chính thức công bố các thông tin về phiên bản Độc Cô Cầu Bại. Đây không chỉ là bản update mừng năm mới 2019 mà còn bổ sung thêm rất nhiều tính năng, hoạt động lần đầu tiên xuất hiện: Trang bị Truyền Thuyết, Chiến trường liên server và Đại hội võ lâm.

Trang bị Truyền Thuyết có thể coi là bảo vật hàng đầu trong giới võ lâm của Ngạo Kiếm Vô Song 2. Với phiên bản lần này, việc nắm trong tay Trang Bị Truyền Thuyết bây giờ không còn là mơ ước nữa, các gamer có thể thu thập các mãnh Trang Bị Truyền Thuyết khi tham gia vào các hoạt động như: Chiến Trường Lưu Sa Thành, Đại Hội Võ Lâm...

Chiến trường liên server Lưu Sa Thành là một chiến trường dành cho các nhân vật (cấp 40 trở lên) đến từ các máy chủ của Ngạo Kiếm Vô Song 2. Chiến trường Lưu Sa Thành có map nhỏ hơn so với các chiến trường trước đây, chính vì vậy mà các tướng đánh tầm xa sẽ phải dè chừng trước các tướng chuyên đánh giáp lá cà trong trận chiến lần này.

Giải đấu Đại Hội Võ Lâm của NKVS2 sẽ bắt đầu từ 6.1 đến 19.1, dành cho các cao thủ thuộc top 20 của các server, có thể nói rằng đây sẽ là giải đấu quy tụ các game thủ tinh anh của NKVS 2 ở thời điểm hiện tại. Giải thưởng dành cho người chiến thắng Đại Hội Võ Lâm chính là trang bị Truyền Thuyết bậc nhất cùng tôn hiệu Độc Cô Cầu Bại và hàng ngàn quà tặng ingame có giá trị hấp dẫn khác.

Song hành cùng phiên bản mới Độc Cô Cầu Bại, NKVS 2 còn mở máy chủ mới Đường Môn, mang đến cho game thủ các trải nghiệm mới như: Code Kim Bài cải tiến tăng cấp nhanh cùng những phần quà tối ưu, Linh Thạch Tọa Kỵ giúp tăng lực chiến.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.