Ngũ Thần 3D được đánh giá cao sau khi ra mắt

25/09/2017 11:59 GMT+7

Sản phẩm nhanh chóng đón nhận nhiều góp ý tích cực từ cộng đồng game thủ

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Ngũ Thần 3D  do công ty Aurora sản xuất và phát hành tại Trung Quốc. Hiện sản phẩm rất thành công được nhiều người chơi trung thành ủng hộ với hàng loạt máy chủ mới được cập nhật liên tục. Tuy là một game online chơi cài đặt trên PC thuộc thể loại MMORPG 3D, nhưng với nhiều tính năng đề cao PVP quy mô lớn hứa hẹn sẽ mang lại một sân chơi thú vị cho cộng đồng yêu thích thể loại RPG truyền thống. Game ra mắt chính thức vào ngày 22.9 vừa qua.
Ngay sau khi ra mắt, Ngũ Thần 3D nhanh chóng đón nhận những phản ánh tích cực của cộng đồng game thủ. Theo người chơi, sản phẩm được đánh giá cao với đồ họa 3D khá rõ nét, bố cục hợp lý khiến người chơi dễ dàng quan sát, không khó khăn như các game tiên hiệp cùng thể loại.
Thêm vào đó, Ngũ Thần 3D mở nhiều chức năng cộng đồng tốt, như hệ thống giao dịch tự do, Pk Bang hội và tính năng kết hôn. Việc phát triển sớm các tính năng cộng đồng giúp sản phẩm tăng sự tương tác nhiều hơn giữa người chơi, hỗ trợ việc trải nghiệm game không nhàm chán.
Tuy nhiên, Ngũ Thần 3D vẫn còn một số lỗi cần khắc phục, như những lỗi về hiển thị, tình trạng lag trong game. Những vấn đề nhỏ này vẫn khiến nhiều game thủ chưa thực sự hài lòng. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Trang chủ: http://nguthan.com/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.