Nhân viên Riot giải thích về những thay đổi mới của Cua Kì Cục

Việt Thông
Việt Thông
22/04/2019 11:20 GMT+7

Những thay đổi mới tại máy chủ thử nghiệm sẽ mang một làn gió mới cho vị trí đi rừng

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Theo thông tin mới nhận được, có vẻ như Cua Kì Cục sẽ nhận được thay đổi mới tại máy chủ thử nghiệm PBE của Liên minh Huyền Thoại. Dù rằng hiện tại những thay đổi mới này vẫn chưa xuất hiện tại máy chủ PBE, thế nhưng theo dự kiến thời gian hồi sinh Cua Kì Cục sẽ được tăng từ mỗi 2 phút lên thành 3 phút 15 giây.
Joshua “Jatt” Leesman, cựu bình luận viên của giải đấu LCS, đã lên diễn đàn Reddit để giải thích về những thay đổi mới của Cua Kì Cục. Anh nói: “Mục đích của thay đổi này nhằm giảm bớt những rắc rối gây nên bởi việc những thành viên đi đường cần phải ra hỗ trợ cho tướng đi rừng kiểm soát Cua Kì Cục. Trước đây, những tướng đi rừng thường chỉ ở cấp độ 2, hay thỉnh thoảng là mới chỉ cấp độ 1, phải lao ra vị trí giữa sông kiểm soát đơn vị lính này”.
Hiện tại, những tướng có khả năng dọn rừng sớm đều có xu hướng lao ra vị trí giữa sông để hạ gục Cua Kì Cục kiểm soát vị trí quan trọng này, từ đó cung cấp tầm nhìn cũng như áp lực lên 2 đường xung quanh. Tuy nhiên đối với những tướng đi rừng không thể dọn lính rừng một cách nhanh chóng thì họ tỏ ra yếu thế hơn rất nhiều trong việc kiểm soát đơn vị lính cực kỳ quan trọng trong giai đoạn đầu trận. Và tất nhiên họ cũng sẽ vô tình ép phải ra sông để cùng cạnh tranh Cua Kì Cục, kể cả khi họ chỉ mới đạt cấp độ 2 hay cấp độ 1.
Sau khi tăng thêm thời gian xuất hiện từ 2 phút lên tới 3 phút 15 giây, nó sẽ cho phép những tướng sở hữu bộ chiêu dọn rừng chậm có khả năng đạt cấp độ cần thiết trước khi giao tranh ở khu vực sông. Hay thậm chí có thời gian biến về nhà mua thêm trang bị để chuẩn bị tốt hơn.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.