NKVS2: Cục diện giang hồ thay đổi với phiên bản Thái Cực Xuất Thế

20/01/2018 13:01 GMT+7

Võ Đang sẽ là môn phái tiếp theo xuất hiện trong phiên bản đầu năm 2018 của Ngạo Kiếm Vô Song 2.

Trong thông báo mới đây, Ngạo Kiếm Vô Song 2 đã xác nhận về phiên bản Big Update trong đầu năm 2018 với nhiều thay đổi mạnh mẽ mang tên Thái Cực Xuất Thế. Điểm nhấn của phiên bản này chính là việc ra mắt môn phái Đạo gia vạn người kính phục: Võ Đang; đồng thời chỉnh sửa cân bằng những môn phái cũ và update thêm nhiều tính năng cộng đồng hấp dẫn khác.

Việc ra mắt Võ Đang và chỉnh sửa cân bằng các môn phái cũ được coi là bước đi cần thiết của Ngạo Kiếm Vô Song 2, bởi lẽ kể từ khi ra mắt đến nay đã 2 tháng trôi qua, tuy nhiên cộng đồng yêu thích trò chơi đã phải chứng kiến sự "độc bá võ lâm" của Nga My và Cái Bang, làm cho các môn phái khác không còn đất dụng võ. Võ Đang ra mắt sẽ phần nào kiềm chế sức mạnh 2 môn phái này, đồng thời việc chỉnh sửa cân bằng sẽ giúp cho thế cục giang hồ không còn nghiêng về phía Nga My - Cái Bang.

Võ Đang trong Ngạo Kiếm Vô Song 2 vẫn sẽ giữ nguyên nguồn gốc giống như trong hầu hết các sản phẩm game võ hiệp, được mệnh danh là Đạo gia vạn người kính phục, mang phong thái của tiên nhân. Võ học của Võ Đang trong ngoài phối hợp, cương nhu hài hòa, với lối đánh tầm xa lấy nội công làm gốc, dĩ nhu khắc cương, dụng lực đả lực, tuy chưa từng có chủ ý tranh đoạt với người đời nhưng vẫn đứng trong hàng ngũ nhất đẳng võ lâm, khiến các cao thủ trên giang hồ kính nể và khâm phục.

Bên cạnh việc ra mắt Võ Đang, Thái Cực Xuất Thế còn giới thiệu tới game thủ hàng loạt tính năng mới, đặc biệt là các tính năng liên quan đến Bang Hội. Trong phiên bản này, tính năng Huyết Chiến Bang Hội sẽ mở ra cuộc tranh tài lớn nhất, là giải đấu đáng mong chờ nhất cho tới thời điểm hiện nay. Đây là cơ hội để các bang thi tài cao thấp, cũng là nơi vinh danh các nhà mưu lược tài ba cùng tình anh em bằng hữu đáng quý trong bang. Tham gia giải đấu, cả bang vừa có dịp tề tựu vừa rinh về nhiều phần thưởng có giá trị.

Phiên bản Thái Cực Xuất Thế sẽ ra mắt vào ngày 24.1 và đồng thời cũng ra máy chủ Thái Cực Kiếm lúc 10 giờ sáng cùng ngày. Đây là cơ hội để những ai yêu thích phái Võ Đang có cơ hội được cạnh tranh công bằng, quyết định điểm số trên Bảng Xếp Hạng. Bắt đầu từ bây giờ, game thủ đã có thể vào game tạo nhân vật sớm, lên kế hoạch cho hành trình du tẩu của mình trong Ngạo Kiếm Vô Song 2.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.