OMG 3Q: Đội hình Ngô Quốc ‘hỏa thiêu Xích Bích’ với thần tướng Chu Du

30/01/2018 07:00 GMT+7

Với sự kết hợp giữa Tiểu Bá Vương Tôn Sách và Đại đô đốc Chu Du, thế giới OMG 3Q sẽ phải thần phục trước sức mạnh của hỏa diễm thiêu đốt…

Game Profile
OMG 3Q
Kể từ khi ra mắt, Ngô Quốc vốn đã luôn được coi là thế lực công thủ song toàn trong OMG 3Q, tuy nhiên, tới khi các thần tướng Đỏ được cập nhật, thì Ngô Quốc đã gần như trở thành quốc gia mạnh bậc nhất, đủ sức uy hiếp thế lực Tào Ngụy và vượt qua hẳn Lưu Thục. Với việc xuất hiện của Tôn Sách và Chu Du, việc bành trướng thiên hạ rõ ràng đã nằm trong tầm tay các Chúa Công nước Ngô…
Như đã giới thiệu, Chu Du là một nhà quân sư tài ba tuổi trẻ tài cao và nổi tiếng với chiến thắng tại Xích Bích trước quân Tào Tháo. Ông cũng được biết đến như là khai quốc công thần của Ngô quốc, phò tá 2 huynh đệ Tôn Sách – Tôn Quyền xây dựng thế lực ngang ngửa với Ngụy quốc, Thục quốc. Đương nhiên, trong OMG 3Q, Chu Du cũng sẽ xuất hiện với tư cách là một trong những thần tướng mạnh nhất của phe Ngô và gây ảnh hưởng cực lớn tới chiến cuộc trong game.
Đội hình đề cử
• Hàng trước: Tôn Sách, Cam Ninh, Nhân vật chính
• Hàng sau: Chu Du, Đại Kiều, Tiểu Kiều
• Ưu điểm: Công thủ toàn diện, Sát thương cao và hiệu ứng khó chịu, Hồi phục tốt.
Chu Du nổi tiếng với trận đánh “hỏa thiêu” Xích Bích, do đó bộ kỹ năng của thần tướng này đều được kế thừa các đặc tính thiêu đốt từ hỏa diễm, gây ra rất nhiều sát thương theo thời gian (dps) cho phe địch. Kết hợp với khả năng đánh Mù của Tôn Sách, đội hình Ngô quốc sẽ càn quét như chỗ không người, tiến thẳng đến chiến thắng.
Với sự kết hợp của cặp tỉ - muội Đại Kiều và Tiểu Kiều cùng 2 tướng Đỏ Chu Du – Tôn Sách, đây sẽ là đội hình hoàn hảo nhất của Ngô Quốc thời điểm hiện tại. Trong khi đó, Cam Ninh cùng Nhân vật chính sẽ thỏa sức tung hoành với vai trò semi-tank kiêm nhiệm việc gây sát thương.
Tôn Sách là vị tướng kết hợp rất tốt cùng với Chu Du trong đội hình
Đa số duyên của Tiểu Kiều đều tăng phòng thủ và hồi máu (hồi máu dựa vào công kích), Tiểu Kiều vẫn sẽ là nhân tố không thể thiếu trong việc hồi phục, hỗ trợ việc đi phụ bản, vượt ải dễ dàng hơn, để tìm kiếm nguồn nguyên liệu về sau. Trong khi đó, Đại Kiều với đặc tính vừa có hồi nộ, vừa hồi HP, hỗ trợ rất tốt khi PvP, vượt tháp Ma hồn hay Phụ bản. Đây là cặp buff mạnh nhất Ngô Quốc, do đó không thể thiếu.
Đội hình này của Ngô quốc sẽ chơi theo kiểu sử dụng các hiệu ứng khó chịu từ Tôn Sách để khống chế toàn cục diện trận đấu như một bá vương đúng nghĩa (tất nhiên cũng không thể bỏ qua sát thương khủng từ thần tướng này). Chu Du sẽ chơi theo kiểu pháp sư quần thể và “phá giáp” tanker bên địch nhờ hiệu ứng thiêu đốt gây thêm sát thương ở hiệp đấu tiếp theo, cũng như chủ lực sát thương để “nướng chín” các tướng yếu máu đối phương.
Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về OMG 3Q tại:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.