PewPew: 'Quy mô VPL không nằm ở tầm vóc mà nằm ở giá trị để lại'

13/04/2017 11:24 GMT+7

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của Pewpew về giải đấu VPL 2017.

"Người tiên phong" Tập Kích đã đi được 1/2 chặng đường tại Vietnam Pro League (VPL) Mùa Xuân 2017 với rất nhiều bất ngờ cùng những trận đấu hết sức mãn nhãn. Cũng không thể không nhắc tới những bình luận viên của VPL 2017 – người đã đem đến cho cộng đồng game thủ những phân tích chuyên sâu, những nhận xét “cười ra nước mắt” cũng như những xúc cảm chiến thắng khó phai. Hôm nay, hãy cùng Thanh Niên Game gặp gỡ với caster “Bạch tuộc bé bỏng” PewPew, để lắng nghe anh chia sẻ về giải đấu VPL Mùa Xuân 2017.
Vốn là một nhân vật có thể gây ‘sóng gió’ trong cộng đồng Dota 2 tại Việt Nam, PewPew có thể chia sẻ về “cơ duyên” nào đã đưa anh đến với các giải đấu mobile eSports, đặc biêt là HPL 2016 và VPL 2017 lần này ?
Mình được bên HPL và VPL liên hệ từ khá sớm trước giải khoảng vài tháng chia sẻ về công việc cast game tại 1 sự kiện onlan hoành tráng cho Mobile game. Năm 2016 thì mình háo hức vì chưa bao giờ đi event lớn của Mobile game. Năm 2017 thì tin tưởng vào những gì đã thấy tại 2016 nên mình tiếp tục.
Trong quá khứ, anh từng là người “cầm cân nảy mực” cho nhiều đội Dota 2 danh tiếng tại Việt Nam, liệu trong tương lai, người hâm mộ có được thấy một Huấn luyện viên hoặc Quản lý Pew của một đội tuyển mobile eSports nào đó không?
Cái đó còn tùy duyên và thị trường, mình qua tuổi thoải mái theo đuổi đam mê vô lo vô nghĩ rồi nên giờ phụ thuộc khá nhiều yếu tố.
PewPew nhận định như thế nào về “bộ 3” caster VPL Jay – Hà Lào – Viruss? Anh có cảm tình đặc biệt với caster nào trong quá trình bình luận VPL hay không ?
Mình có làm việc với họ qua nhiều dịp rồi, mỗi người 1 vẻ riêng và đều có cá tính đặc trưng. Mình dễ tính nên ai cũng vui vẻ cả.
Anh đánh giá như thế nào về quy mô cũng như mô hình tổ chức của VPL 2017 ?
Mình không có dự kiến hay mơ mộng quá nhiều, mình trân trọng mọi nỗ lực của anh Đào Quang Tuấn – GĐ Thể thao điện tử VTC Mobile cùng mọi người trong BTC VPL. Vì đã là người có tâm thì làm cái nhỏ hay lớn cũng khiến người ta phải trân trọng. Quy mô không chỉ nằm ở tầm vóc mà còn ở cái giá trị để lại.
Được biết, trong vòng chung kết miền Trung vừa qua của Tập Kích, anh đã dự đoán đúng về đội tuyển vô địch để rồi trở thành “Bạch tuộc bé bỏng” trong mắt người hâm mộ, vậy anh có cảm thấy hài lòng với biệt danh này không? Anh dự đoán như thế nào về kết quả của Chung kết miền Bắc?
Mình dự đoán theo cảm tính, luôn thích lật kèo, team chưa nổi hoặc khác những team còn lại. Cũng vui và hào hứng với dự đoán hôm đó. Về vòng loại miền Bắc, chắc mình theo dõi tiếp rồi tính!
Cám ơn vì những chia sẻ của PewPew, chúc anh sẽ có thêm những màn bình luận và dự đoán “bá đạo” hơn nữa tại VPL 2017!
Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể theo dõi VPL Mùa Xuân 2017 - bộ môn Tập Kích tại:
  • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCn-gl8yB9pk7sO2L2NChGJg
  • Trang giải đấu: http://giaidau.tapkich.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.