Quần Hùng Tranh Bá của Cửu Âm VNG có gì hot ?

15/12/2017 12:42 GMT+7

Đặc sắc nhất trong đợt cập nhật cuối năm của trò chơi chính là bộ võ học mới Uyên Ương Đao Pháp cùng chế độ PvP tổ đội theo kiểu MOBA 5vs5.

Mới đây, Cửu Âm VNG đã cho ra mắt phiên bản mới Quần Hùng Tranh Bá với nhiều tính năng hấp dẫn. Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua những điều mới mẻ trong đợt cập nhật này.

Gia viên

Kể từ khi ra mắt trong phiên bản tháng 7.2017 của Cửu Âm Chân Kinh Mobile Trung Quốc, tính năng Gia Viên đã được cộng đồng game thủ mong chờ. Không chỉ là "mảnh đất cắm dùi" của các hiệp khách, Gia Viên còn là nơi thỏa mãn thú vui điền viên cũng như địa điểm hẹn hò đàm đạo cho các bằng hữu giang hồ.

Quần Hùng Tranh Bá - MOBA 5vs5

Là một sản phẩm tiêu biểu cho xu hướng PK yêu cầu nhiều kỹ năng điều khiển và tính toán sát thương, Cửu Âm VNG đã cho ra mắt chế độ PvP tổ đội 5vs5 cực kỳ hấp dẫn mang hơi hướng MOBA điển hình. Những màn đối chiến 5vs5 chắc chắn sẽ khuấy động đấu trường tỉ thí trong Cửu Âm VNG trong những ngày cuối năm này.

Võ học Uyên Ương Đao Pháp

Uyên Ương Đao Pháp (hay còn gọi là Uyên Ương Song Đao) là một trong những bộ võ học nổi tiếng xuất hiện trong thế giới võ hiệp Kim Dung. Trong phiên bản Quần Hùng Tranh Bá, Uyên Ương Đao Pháp được đánh giá là sẽ sánh ngang cùng với những bộ võ học tuyệt thế khác là Đả Cẩu Bổng, Phong Ma Trượng,... Tuy nhiên, theo các game thủ nhận định, việc sở hữu bộ võ học thượng thừa này sẽ dễ dàng hơn nhiều so với những bộ kể trên.

Cắm cờ tỉ thí - hoạt động liên server

Cắm Cờ Tỉ Thí là hoạt động có phạm vi rộng lớn liên server – khu vực Đại Thế Giới, là cơ hội để các game thủ so bì võ tài, sức mạnh võ công. Người chiến thắng là game thủ đánh bại đối phương hoặc có thời gian rời phạm vi cờ nhanh hơn. Hoạt động trong Cửu Âm VNG càng trở nên phong phú và sôi động hơn khi có Cắm Cờ Tỉ Thí của phiên bản mới Quần Hùng Tranh Bá.

Phi Phong - Thần Binh

Trong Quần Hùng Tranh Bá, người chơi sẽ được trang bị cho mình nhiều loại Phi Phong mới với ngoại hình vô cùng "ngầu". Ngoài ra, cặp thần binh Thiên Kiếm - Tuyệt Đao cũng sẽ xuất hiện trong phiên bản này.

Phi Phong

Thần binh Thiên Kiếm - Tuyệt Đao

Ngoài ra, Cửu Âm VNG còn mang tới nhiều tính năng đặc sắc khác: Huấn Dưỡng Thú Cưỡi cho phép tiến hóa ngoại hình thú cưỡi đẹp mắt hơn đồng thời cải thiện tốc độ di chuyển; Phẩm chất bảo vật được gia tăng với tính năng Đột Phá Phẩm Chất Bảo Vật; hay như tính năng Bách Bảo Các mang lại nhiều quà thưởng giá trị qua việc rút vật phẩm. Trò chơi cũng sẽ tối ưu hóa giao diện và thao tác trong phiên bản cuối năm 2017 này.

Thời trang mới

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Cửu Âm VNG tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.