Riot trả lại sức mạnh ban đầu, vì đợt hotfix vừa rồi khiến Aatrox quá mạnh

06/07/2018 12:18 GMT+7

Theo đó, nó vô tình khiến Aatrox cực kì bá đạo với chiêu Q được thay đổi nhẹ từ bản hotfix.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Ngay từ khi mới ra mắt, Aatrox mới đã không được đánh giá cao cho lắm khi tỉ lệ thắng của hắn ta cực kì thấp. Do đó, Riot Games đã cập nhật bản hotfix vào ngày 27.6 mới đây để tăng thêm sức mạnh của Quỷ Kiếm Darkin trong Liên Minh Huyền Thoại nhằm cứu vãn tình thế. Tuy nhiên điều này lại vô tình khiến hắn gặp lỗi và trở thành siêu chiến binh với 1 combo hạ ngay đối thủ.

Cụ thể hơn, đợt hotfix mới đây đã chỉnh sửa sức mạnh cho một vài tướng xạ thủ và trang bị chí mạng, đồng thời cũng tăng một vài chỉ số dành cho chiêu Q của Aatrox. Thế nhưng nó đã khiến chiêu Q của hắn ta vô tình kích hoạt khả năng tăng sát thương trên đòn đánh từ những nội tại của trang bị Tam Hợp Kiếm và ngọc siêu cấp Quyền Năng Bất Diệt. Điều này khiến mỗi đợt combo chiêu Q của hắn ta trở nên cực kì mạnh và có thể sử dụng một combo để hạ gục mục tiêu ngay lập tức.

Như video dưới đây, các bạn có thể thấy Aatrox đã hạ gục Udyr cực kì nhanh chóng chỉ với bộ kĩ năng cơ bản của mình. Thanh máu của Udyr bị rớt một cách nhanh chóng chỉ sau vài đợt tấn công, thế nên Riot Games phải trả lại đợt tăng sức mạnh từ bản hotfix của tuần trước.

Và khi bị trả lại như cũ, Aatrox sẽ trở về tình trạng ban đầu khi quá yếu so với những vị tướng khác. Nhưng nếu đánh giá kĩ hơn, việc Quỷ Kiếm Darkin tỏ ra hơi yếu thế trong thời điểm hiện tại cũng là điều hoàn toàn hợp lý. Vì tương tự như những tướng mới ra mắt hoặc tướng mới được làm lại, hầu hết họ đều gặp trường hợp này. Thế nên giờ đây chỉ có cách duy nhất là chờ người chơi hiểu rõ hơn về bộ chiêu thức của Aatrox và tìm được cách sử dụng vị tướng này sao cho hợp lý nhất thì tỉ lệ thắng mới cải thiện đôi chút mà thôi.

Còn hiện tại, có lẽ các nhà phát triển cần phải chờ thêm một thời gian nữa mới có thể biết được hắn ta có quá mạnh hay quá yếu trong Liên Minh Huyền Thoại hay không và đưa ra cách thay đổi hợp lý hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.