Sau mở tải, Chiến Lữ Bố vẫn còn nhiều nghi vấn

15/06/2017 07:42 GMT+7

Chiến Lữ Bố là sản phẩm MOBA sẽ ra mắt trong ngày mai, và đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Chiến Lữ Bố là game mobile lấy lối chơi thẻ bài kết hợp MOBA làm chủ đạo. Trò chơi được lấy ý tưởng dựa trên bối cảnh "tam anh chiến Lữ Bố" khá nổi tiếng trong Tam Quốc Chí. Sản phẩm này đã mở cửa fanpage tại Việt Nam từ cuối tháng 4 vừa qua. Sau nhiều đồn đoán về nhà phát hành, sản phẩm này được xác định là do GTS phát hành, thời gian ra mắt chính thức vào hôm nay (15.6).

Sau 3Q Mobile và Liên Quân Mobile, Chiến Lữ Bố là game mobile thứ 3 lấy đề tài MOBA có mặt ở thị trường Việt Nam. Tựa game này được cho là có nhiều điểm tương đồng với 3Q Mobile, khi cùng lấy đề tài Tam Quốc và sử dụng các vị tướng Tam Quốc trong chiến đấu.

Tuy nhiên, với những hình ảnh ban đầu về Chiến Lữ Bố, cộng đồng đang nghi ngại sản phẩm này nghiêng về lối chơi nhập vai chiến thuật nhiều hơn, chứ không thực sự rộng lớn như các game MOBA thời điểm hiện tại.

Mấy hình ảnh giới thiệu PK mình thấy bản đồ khá nhỏ, giống như các game chiến thuật đánh theo lượt bình thường thì đúng hơn là game moba”, game thủ Hoàng Việt cho hay.

Đồng ý kiến này, người chơi Hải Li nói: “Mình cũng nghĩ sản phẩm này không giống với các game MOBA khác. Những hình ảnh về game được giới thiệu cho thấy tựa game này theo kiểu nhập vai chiến thuật nhiều hơn. Có chăng cũng chỉ là mở thêm cái người chơi được điều khiển nhân vật chiến đấu thôi. Bản đồ của game nhìn có vẻ khá nhỏ nữa”.

Cùng với những ý kiến này, có một số ý kiến khác lại cho rằng, Chiến Lữ Bố có thể là một sản phẩm MOBA nhưng phá cách ở cả lối chơi và chế độ chơi, với nhiều tính năng cải tiến. “Có thể đây là dòng MOBA  mới, cải tiến ở nhiều yếu tố chứ không chỉ đơn thuần là đi map và thắng đường như các game khác”, Đăng Long khẳng định.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.