Sẽ có một Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile dậy sóng

23/05/2017 16:13 GMT+7

Ngày mai, hàng triệu game thủ cùng đón chào bản cập nhập Cái Thế Độc Tôn của VLTK Mobile, với những bước ngoặt lịch sử.

Một lần nữa, cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lại rạo rực trước một bản cập nhập được xem là rất lớn sẽ diễn ra vào ngày 24.5 tới đây. Đã lâu lắm, cái không khí đón chào môn phái mới lại ùa về đầy mạnh mẽ như lúc này, kể từ thời điểm Đường Môn – Côn Lôn ra mắt.  Đặc biệt, bản cập nhập Cái Thế Độc Tôn vào sáng mai còn được coi là điểm nhấn lớn cho cộng đồng game thủ, với hàng loạt những thay đổi quan trọng trong VLTK Mobile.

Game trong game với gia viên

Trong phiên bản Cái Thế Độc Tôn sắp ra mắt, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) ngoài hai môn phái mới còn được trải nghiệm tính năng Gia Viên. Tính năng này gần như một hoạt động độc lập trong game, lại có nhiều điểm tương đồng với… The Sims - game mô phỏng cuộc sống hàng ngày nổi tiếng.

Trong gia viên, nhiệm vụ của người chơi chỉ đơn giản là làm vườn nhận gỗ, đóng các loại gia cụ (bàn, ghế, giường, tủ…), sử dụng gia cụ để tăng độ thoải mái, tĩnh tâm nhận nguyên khí, truyền công, hoặc cho thuê để game thủ khác sử dụng.

Gia viên mang đến trang bị mới với tên gọi là Chân Nguyên. Đây là loại trang bị vô cùng mạnh mẽ, với nhiều điểm hỗ trợ tối ưu như Sinh Lực, sinh lực cơ bản, kháng tất cả. Ngoài ra, Chân Nguyên cũng có những dòng hỗ trợ như các món trang bị bình thường khác.

Tâm Ma Ảo Cảnh

Tâm Ma Ảo Cảnh được xem là một trong những tính năng được ngóng chờ nhất. Không chỉ mang đến một “đại hội võ lâm” liên server, nơi quần long hội tụ, Tâm Ma Ảo Cảnh còn là đấu trường...duy nhất cho tới hiện tại giữ đúng tinh thần của hai từ “cân bằng”. Không lực chiến, không đồ đạc, không cấp độ, tất cả game thủ khi tham gia Tâm Ma Ảo Cảnh sẽ cùng được đưa về cấp 80, trang bị cơ bản ban đầu được cường hóa +20, không Đồng hành và lực chiến ngang nhau và được chọn môn phái bất kỳ khi chiến đấu.

Nhiệm vụ của người chơi khi tham gia Tâm Ma Ảo Cảnh là đi tới chặng đường cuối cùng, tức là Giai đoạn 4 của Tâm Ma Ảo Cảnh, để thu thập nhiều phần thưởng nhất có thể. Vừa là chiến trường chỉ đọ tài không đọ đồ, Tâm Ma Ảo Cảnh còn sở hữu hàng loạt vật phẩm quý như  Thủy Tinh Cường Hóa, Ô Vân Đạp Tuyết, Bí Kíp,... nên đang rất được mong chờ.

Cái Bang – Ngũ Độc “xuất trận”

Gần như ngập tràn các trang thông tin suốt nhiều tháng trở lại đây, Cái Bang và Ngũ Độc chưa bao giờ ngưng được cộng đồng game thủ ngóng chờ. Trong khi Cái Bang mạnh mẽ với bộ kỹ năng Hàng Long Thập Bát Chưởng, thì Ngũ Độc cũng bùng nổ khi trở thành môn phái dùng độc đầu tiên trong VLTK Mobile.

Trước khi thông tin phiên bản Cái Thế Độc Tôn được công bố, Ngũ Độc vẫn đang là môn phái dẫn đầu trong cuộc bình chọn “sẽ chuyển qua” của cộng đồng game thủ VLTK Mobile đợt vừa rồi. Số lượng người chơi lựa chọn Cái Bang vì yếu tố chiến thuật khá ít, bởi quả thực, môn phái này vẫn còn khá nhiều khuyết điểm mà chưa ai có phương án khắc phục hiệu quả.

Cùng với đó, với việc Thiên Kiếm Lệnh đang trong giai đoạn “free” như hiện tại, thì việc tìm kiếm một lối chơi mới, hay đơn giản chỉ là sự trải nghiệm để hiểu hơn về Cái Bang – Ngũ Độc cũng là yếu tố khiến cộng đồng ngóng chờ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.