Thiên Cục PK 'lặn mất tăm' sau bảo trì

27/09/2017 07:10 GMT+7

Trò chơi đã tiến hành bảo trì máy chủ gần 3 tuần nhưng vẫn chưa có dấu hiệu gì sẽ sớm mở cửa trở lại...

 Thiên Cục PK là webgame nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp, trò chơi lấy bối cảnh cuộc chiến giữa 2 phe Thần – Ma từ thời kỳ hồng hoang. Với đồ họa bắt mắt, hệ thống tính năng quen thuộc, chiến trường PK đầy máu lửa, chợ giao dịch tự do,... 

Đến với Thiên Cục PK, người chơi sẽ được hóa thân và gia nhập vào 1 trong 4 hệ phái: Bá Đao, Vũ Cung, Linh Kiếm và Nộ Pháp. Bá Đao và Linh Kiếm chuyên cận chiến, còn Vũ Cung và Nộ Pháp sở trường đánh tầm xa. Mỗi hệ phái đều có hệ thống kỹ năng riêng biệt, với những hiệu ứng như choáng, định thân, phong ấn,… khiến những trận PK trở nên quyết liệt hơn.

Điểm nhấn của trò chơi có lẽ nằm ở hệ thống giao dịch tự do, cho phép game thủ thoải mái trao đổi mua bán. Ngoài ra, với lối chơi nhập vai tương tự nhiều webgame có xuất xứ từ Trung Quốc khác, Thiên Cục PK cũng đề cao tinh thần "build Lực Chiến", chỉ cần nhân vật đạt lực chiến cao thì sẽ gần như chiến thắng trong mọi kèo đấu, từ boss cho tới những người khác trong đấu trường.

Sản phẩm này đã chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta từ ngày 10.8 vừa qua và nhận được sự quan tâm nhất định từ cộng đồng game thủ. Tuy nhiên tình trạng giật lag trong game vẫn không được cải thiện dù đã xuất hiện từ phiên bản Alpha Test trước đó, chính vì lý do này mà Thiên Cục PK đã phải bảo trì máy chủ liên tục trong những ngày đầu tháng 9.

Lần bảo trì mới đây nhất của Thiên Cục PK là vào ngày 9.9 vừa qua với mục đích nâng cấp hệ thống, dù vậy đến hiện tại (27.9), đã gần 3 tuần trôi qua nhưng tình trạng bảo trì vẫn chưa kết thúc và đội ngũ vận hành trò chơi của nhà phát hành OneWorld cũng không hề có bất cứ thông báo nào mới liên quan đến trò chơi này.

Bảo trì từ ngày 9.9 nhưng... chưa xong

Phản ứng trước việc này, cộng đồng game thủ đã từng trải nghiệm Thiên Cục PK tỏ ra khá bức xúc, đồng thời dấy lên nghi vấn về số phận của trò chơi trong tương lai, khi mà ở làng game Việt đã từng có rất nhiều sản phẩm lấy lý do bảo trì dài hạn sau đó... mất tích không dấu vết. Bên cạnh đó, nhà phát hành OneWorld cũng có một lịch sử "bỏ rơi" khá nhiều sản phẩm game như Đế Vương Bá Nghiệp, Võ Thần Triệu Tử Long,...

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.