Thiên Hạ Gamota quá kén thiết bị

27/10/2017 08:28 GMT+7

Ra mắt vào ngày 25.10, game mobile Thiên Hạ của nhà phát hành Gamota đang bị cho là kén thiết bị đăng nhập.

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Thiên Hạ Gamota ( tên gốc: Thiên Hạ Mobile) là một trong những game mobile 3D nhập vai hành động do NetEase Games phát triển và được Gamota phát hành tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. Với cốt truyện hấp dẫn, lối chơi với nhiều tính năng, hoạt động phong phú và đặc biệt là sự đầu tư hoành tráng về mặt đồ họa, cảnh vật, nhân vật – Thiên Hạ Gamota khiến game thủ phải choáng ngợp trước những hình ảnh kỳ vĩ, lãng mạn và đầy chân thực.
Mới đây, nhà phát hành Gamota đã công bố chính thức thời gian ra mắt của tựa game này là vào 10 giờ ngày 26.10. Như vậy, lịch ra mắt sớm hơn so với dự đoán ban đầu của game thủ.
Tuy nhiên, sau khi ra mắt, cộng đồng game thủ đã phản ánh khá nhiều về việc game khá kén chọn thiết bị. Theo phản ánh, những game thủ dùng đến iPhone 5 vẫn không thể đăng nhập vào game. Ngoài ra, một số máy dùng hệ điều hành Android, iOS vẫn gặp tình trạng lag, giật khi tham gia sản phẩm. Cùng với đó, một số bản giả lập trên PC cũng không thể chơi mượt tựa game này.
Hiện tại, nhà phát hành Gamota vẫn chưa có biện pháp cụ thể xử lý dứt điểm tình trạng này. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.