Thiện Nữ Mobile cập nhật phiên bản mới chào Xuân 2019

03/01/2019 08:00 GMT+7

Sáng nay (03/01), Thiện Nữ Mobile chính thức ra mắt Bản cập nhật Chào Xuân thuộc Phiên bản “Chủ Nhân ơi, Ta muốn Cưới!”.

Phiên bản mới này được nhà phát hành game bổ sung và thêm vào một số tính năng, nhiệm vụ như: Nhiệm vụ Quan Ninh, Cường Hóa Linh Phù Ngựa, ra mắt thời trang và thú cưỡi mới... Trong đó, tính năng Điểm treo thưởng Quan Ninh – Nhiệm vụ Quan Ninh Bất Ngờ đang khiến người chơi háo hức mong chờ.
Theo đó, nhiệm vụ này sẽ xuất hiện bất ngờ trong Hoạt Động Quan Ninh, người chơi có điểm hoạt động Quan Ninh  càng cao, xác suất xuất hiện nhiệm vụ càng cao đi kèm với đó là hàng loạt phần thưởng giá trị dành cho người chơi xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ.
Tiếp đến là hoạt động Cường Hóa Linh Phù Ngựa - một tính năng hấp dẫn và đáng mong chờ trong bản Cập Nhật Chào Xuân này.  Theo đó, chỉ có Linh Phù Đỏ hoặc Linh Phù Tím mới có thể cường hóa Linh Phù. Cấp Hoán Linh càng cao tỷ lệ nhận được Linh Phù Đỏ và Linh phù Tím càng cao. Sau khi Cường hóa thành công, Linh Phù có thuộc tính cơ bản sẽ nhận thêm điểm thuộc tính. Căn cứ bậc thấp nhất của Linh Phù để xác định chỉ số tăng thêm của thuộc tính bộ.
Bên cạnh đó, trong bản cập nhật này còn xuất hiện bộ thời trang mới: Hồng Đêm. Thú cưỡi mới: Hi Cáp Long. Đồng thời người chơi sẽ được thấy sự xuất hiện trở lại của thú cưỡi: Mèo Ngơ Ngác và Thanh Long Kiếm.

Theo nhà phát hành VNG khuyến cáo, sau khi cập nhật phiên bản mới, người chơi có thể trải nghiệm ngay, không cần đóng/mở app hay tải lại game.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.