Tiền tệ sẽ bị loại bỏ khỏi Cửu Âm Chân Kinh 2 ?

02/05/2017 11:24 GMT+7

Đội ngũ sản xuất Cửu Âm Chân Kinh 2 đang dự tính sẽ loại bỏ các loại tiền tệ trong game để tạo nên thế giới ảo cân bằng nhất có thể.

Kể từ khi được giới thiệu cho tới nay thì Cửu Âm Chân Kinh 2 luôn nằm trong số những game online thế giới mở hot nhất tại Trung Quốc cũng như trên thế giới. Trò chơi là phần tiếp của Cửu Âm Chân Kinh nổi tiếng, hứa hẹn mang đến sự đột phá trên mọi phương diện đồ họa cho tới nội dung gameplay, đảm bảo xây dựng nên một thế giới võ hiệp lịch sử cổ trang đầy tính tự do, cho phép người chơi hành tẩu giang hồ, trải nghiệm chất lượng hình ảnh Unreal Engine 4 và học lấy cả trăm bộ võ công lợi hại.
Chỉ tính riêng từ tháng 2.2017 đến nay, trò chơi đã lần lượt giới thiệu tới game thủ nhiều điểm đặc sắc, trong đó có thể kể đến như "đánh bom" bằng đèn trời, nhân vật có thể bị "cảm nắng",... Mới đây, đội ngũ sản xuất của Snail Games lại tiếp tục khiến game thủ khắp thế giới ngỡ ngàng khi dự kiến sẽ loại bỏ hệ thống tiền tệ khỏi game, cụ thể là xóa luôn hệ thống NPC bán đồ và Cash Shop (tạm gọi là thương thành).
Theo đó, game thủ muốn mua một món đồ nào đó thì sẽ phải trao đổi bằng một món khác có giá trị tương đương tùy theo yêu cầu của người bán. Snail Games cũng cho biết rằng ý định này được đưa ra là để tạo nên sự khác biệt, đồng thời tránh tình trạng pay-to-win đang diễn ra trong hầu hết các game online hiện tại. Dù vậy, hãng cũng cho biết thêm rằng việc loại bỏ tiền tệ này hiện vẫn nằm ở mức dự kiến, mọi thay đổi có thể sẽ khác khi tung ra thị trường, bên cạnh đó họ sẽ phải cân bằng giữa lợi nhuận vận hành game và sự cân bằng trong thế giới ảo của Cửu Âm Chân Kinh 2.
Phản ứng trước thông tin này, cộng đồng game thủ hardcore cảm thấy khá hài lòng, tuy nhiên cũng vẫn bày tỏ sự lo lắng về việc rất có thể Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ được phát hành theo kiểu thu phí giờ chơi (pay-to-play) bởi như đã nói ở trên, Snail Games cũng cần phải kiếm được lợi nhuận...
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.