Top 5 lý do khiến Kiếm Thế Mobile là game kiếm hiệp đáng chơi nhất hiện nay

25/12/2018 07:23 GMT+7

Không quá khi nói rằng, Kiếm Thế Mobile là một trong những game kiếm hiệp xuất sắc nhất của năm 2018 mà game thủ Việt không thể bỏ qua.

Đồ họa ấn tượng

Kingsoft nổi tiếng là một trong những đơn vị phát triển/phát hành game đầu ngành của Trung Quốc, các sản phẩm của hãng này luôn luôn gây ấn tượng mạnh về chất lượng, đặc biệt là về khoảng nghe/nhìn. Một ví dụ tiêu biểu là Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - trò chơi đã có tuổi nhưng vẫn thể hiện chất lượng hình ảnh xuất sắc.


Với Kiếm Thế Mobile, Kingsoft một lần nữa họ chứng minh mình “mát tay” như thế nào khi làm game mobile. Đồ họa của Kiếm Thế Mobile được đánh giá ở mức xuất sắc, thể hiện tốt độ chi tiết và tông màu sáng tối lẫn chuyển động nhân vật. Ở cả đại cảnh lẫn các chi tiết vật thể, Kiếm Thế Mobile đều gây ấn tượng với game thủ. Đáng chú ý, trò chơi bố trí nhiều lựa chọn đồ họa khác nhau, phù hợp với đại đa số cấu hình máy mà không đem lại cảm giác “nặng nề”.

Kế thừa xứng đáng thương hiệu Kiếm Thế

Kiếm Thế là một thương hiệu lớn, có cộng đồng game thủ đông đảo. Không quá khi nói rằng, sau Võ Lâm Truyền Kỳ, thì Kiếm Thế chính là tượng đài thứ hai trong phân khúc game kiếm hiệp tại thị trường Việt.

Sắm vai “hậu bối” của một thương hiệu lớn sẽ có nhiều mặt tích cực, nhưng đồng thời cũng mang đến không ít áp lực cho Kiếm Thế Mobile. Trên thực tế, kể từ ngày ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam (Closed Beta), Kiếm Thế Mobile đã nhận được vô số lời khen ngợi của cộng đồng game thủ. Không chỉ thể hiện chất lượt game xuất sắc, Kiếm Thế Mobile cũng không đánh mất đi phong vị và những phẩm chất đã làm nên thành công cho Kiếm Thế. Nhờ đó, cộng đồng game thủ trung thành đã có thể yên tâm “gửi gắm” tâm huyết vào sản phẩm này.

Cơ chế khiêu chiến ải/phó bản đặc sắc và hấp dẫn

Đối với hầu hết các sản phẩm MMORPG hiện nay, vượt ải, phó bản và các thử thách PvE là một trong những mảng miếng gameplay cốt lõi, quyết định tính hấp dẫn và thể hiệu chiều sâu gameplay của trò chơi. Với Kiếm Thế Mobile, Kingsoft đã thật sự bày ra những “món ăn” hấp dẫn dành cho game thủ thông qua cơ chế vượt ải và khiêu chiến phó bản đặc sắc. Có thể kể đến những điểm sáng nổi bật như Hành Đạo Thư (phân bố thành ba chương Thượng - Trung - Hạ), Hành Hư Cảnh, Mai Cốt Động, Cửu Châu Hành...

Với Hành Đạo Thư, để chiến thắng thử thách này game thủ cần phải có sự hiểu biết rõ về từng Boss trong mỗi chương, cũng như ưu/nhược điểm của các môn phái trong tổ đội. Từ đó, mới có thể tìm ra đối sách hợp lý nhất để hạ gục những gã Boss “cứng đầu”. Còn ở thử thách Hành Hư Cảnh, Kiếm Thế Mobile bày binh bố trận đến tận… 50 ải để game thủ vượt qua. Để có thể tiến xa nhất có thể, mỗi thành viên trong tổ đội không chỉ phải phát huy tốt sức mạnh cá nhân, mà cần hiểu ý và phối hợp tốt với nhau để đạt được cục diện có lợi nhất.

Ngoài ra, những sân chơi khác như Mai Cốt Động, Cửu Châu Hành… cũng mang lại những thời khắc hấp dẫn, cuốn hút và yêu cầu sự tập trung cao độ để phát huy sức mạnh tập thể. Chẳng hạn như với Mai Cốt Động, ngoài việc tạo ra sức mạnh chiến đấu tổ đội hiệu quả nhất, cả nhóm còn phải phối hợp canh chỉnh thời gian, bởi nếu thời gian tiêu diệt cách nhau quá lâu, boss sẽ hồi sinh và hồi phục sinh lực.

Môn phái có độ cân bằng cao

Một trong những yếu tố cốt lõi làm nên thành công của game MMORPG, chính là sự cân bằng giữa các class - đối với Kiếm Thế Mobile là “môn phái”. Ở thời điểm hiện tại, trò chơi cung cấp 5 môn phái để game thủ lựa chọn: một Thiên Vương mạnh về phòng ngự; một Thiên Nhẫn với bộ skill cận chiến khó chịu; Võ Đang phái công thủ toàn diện; Nga My xuất sắc trong hỗ trợ; và một Đường Môn sắm vai ông vua đánh xa.

5 sắc thái này đã tạo nên bức tranh cân bằng cho Kiếm Thế Mobile, đồng thời thỏa mãn được những cá tính và phong cách chơi khác nhau của game thủ. Dĩ nhiên, không thể không nói đến tạo hình và thiết kế nhân vật rất đặc sắc đã góp phần tô điểm thêm cá tính cho 5 thế lực này.

Dù số lượng môn phái của Kiếm Thế Mobile vẫn còn khá khiêm tốn so với phiên bản tiền nhiệm, nhưng cũng đã đủ để mang lại sự đa dạng cần thiết cho game. Bên canh đó, có thể tin chắc rằng nhiều môn phái mới sẽ tiếp tục ra mắt game thủ xuyên suốt quá trình vận hành của Kiếm Thế Mobile.

Nhiều tính năng PvP hấp dẫn

Dĩ nhiên, ngoài việc vượt ải và đánh bại các thử thách phụ bản/nhiệm vụ của trò chơi, PvP sắm vai trò rất quan trọng trong Kiếm Thế Mobile. Suy cho cùng, đích đến cuối cùng của một sản phẩm MMORPG kiếm hiệp thuần chất như Kiếm Thế Mobile vẫn là sự tranh đấu, so tài cao thấp võ thuật lẫn nhau giữa các game thủ.
Võ Lâm Liên Đấu 3 vs 3 – đấu trường PK dành riêng cho các cao thủ khoe tài
Dục Hoả Tranh Phong
Kiếm Thế Mobile cung cấp hàng loạt tính năng và cơ chế hấp dẫn để phục vụ cho nhu cầu PvP, có thể kể ngay đến như Tần Lăng Đại Chiến (giúp cho các Gia Tộc có thể phân tài cao thấp), Dục Hỏa Tranh Phong (loạn chiến giữa người chơi với nhau), Võ Lâm Liên Đấu (hình thức đấu võ đài hấp dẫn)... thỏa mãn nhu cầu phân tài cao thấp của game thủ. Ngoài ra, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào những tính năng PvP có quy mô và tính liên kết hoành tráng hơn trong tương lai.
Trang chủ Kiếm Thế Mobile: http://ktm.zing.vn/
Fanpage Kiếm Thế Mobile: https://www.facebook.com/ktm.zing.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.