Tru Tiên 3D Mobile gặp lỗi nghiêm trọng

08/09/2017 09:15 GMT+7

Sự việc trên đang khiến cộng đồng game thủ vô cùng phẫn nộ.

Cụ thể, vào trưa ngày 7.9 vừa qua, nhà phát hành Gamota đã phải bảo trì khẩn cấp toàn bộ sever của Tru Tiên 3D Mobile , nhằm khắc phục sự cố lỗi game. Nguyên nhân dẫn đến sự việc lần này bắt nguồn từ 30.000 vàng khóa trao nhầm vào tài khoản một số game thủ.
Không hiểu vì lý do gì, rất nhiều người chơi may mắn nhận được số vàng "trên trời rơi xuống này". Nhanh chóng, họ sử dụng chúng để nâng cấp lực chiến, tăng cấp đồ,... khiến chỉ trong thời gian ngắn con số lực chiến của sever thay đổi nghiêm trọng, gây mất cân bằng game.
Nắm bắt sự việc lần này có thể ảnh hưởng tới sản phẩm, nhà phát hành Gamota đã phải bảo trì để sữa lỗi số vàng khóa trên. Tuy nhiên, thời điểm bảo trì kéo dài suốt từ chiều cho tới tối, khiến hàng loạt game thủ không thể tham gia hoạt động. Họ cho rằng, đây là thời điểm mà game thủ online đông nhất, thì nhà phát hành lại bảo trì.
Chưa dừng lại ở đó, sau khi bảo trì xong, hàng ngàn game thủ tá hỏa khi phát hiện ra rằng, những game thủ may mắn nhận được 30.000 vàng khóa đó, không hề bị thu hồi. Thậm chí, một số người còn được giữ nguyên hiện trạng sau khi đã sử dụng. Sự việc này gây nên cơn "thịnh nộ" của hàng ngàn game thủ, khi hành động này của nhà phát hành Gamota đã coi như... phá game Tru Tiên 3D Mobile, mất cân bằng trên nhiều cụm máy chủ ảnh hưởng.
Để phản đối cách này, không ít người chơi đã đồng loạt xóa game, thậm chí xóa bỏ tài khoản có giá trị hàng chục triệu đồng của mình. Rất nhiều bang hội sau đó đã chán nản, một số người chuyển chơi game khác, chỉ có rất ít người bám trụ.
Trước sự việc trên, nhà phát hành Gamota ngoài lời xin lỗi vẫn chưa có biện pháp khắc phục cụ thể nào. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.