VLTK Web mở cuộc khảo sát ý kiến game thủ

01/08/2017 07:43 GMT+7

Nhằm mang đến sản phẩm chất lượng hơn, VLTK Web đang lấy ý kiến của game thủ để điều chỉnh tính năng cho hợp lý.

Những ngày vừa qua, cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) Web đã liên tục phản ánh về bản cập nhập mới. Theo nhiều người chơi, bản update này đưa nhiều hoạt động vốn đang hay trở thành khó chịu, bí bách. Các hoạt động giúp kiếm nguyên liệu nhiều thì giờ cũng hạn chế, khiến người chơi khó khăn vô cùng. 
Nhằm phục vụ tốt hơn cho cộng đồng game thủ, nhà phát hành VNG đã mở một đợt khảo sát khá lớn, để game thủ có thể nêu ra nguyện vọng của mình về các tính năng muốn sửa đổi trong VLTK Web. "Sau khi nhận được đông đảo ý kiến của cộng đồng về việc thay đổi tính năng, hôm nay chúng tôi đã tổng kết và đưa ra những tùy chọn thay đổi như sau, kính mong nhận được ý kiến đóng góp của chư vị bằng hữu. Tất cả các đề xuất thay đổi có nhiều hơn 500 Vote sẽ được NPH cập nhật và thay đổi trong phiên bản kế tiếp", đơn vị này cho biết.
Theo tỷ lệ vote, thì hiện tại game thủ đang mong giá các vật phẩm trong Kỳ Trân Các sẽ được điều chỉnh giảm giá, nhằm phù hợp với tình hình server cũng như túi tiền người chơi. Ngoài ra, các hoạt động trong game như Danh Tướng cũng sẽ được bổ sung thêm 2 mốc thời gian mới để phù hợp hơn với người chơi.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.