Võ Lâm Truyền Kỳ Web nên sớm khắc phục lỗi

22/09/2017 09:00 GMT+7

Sau nhiều đợt bảo trì, sản phẩm vẫn chưa hoàn toàn khắc phục lỗi game.

Theo phản ánh của cộng đồng game thủ, Võ Lâm Truyền Kỳ Web đang gặp khá nhiều vấn đề về lỗi game. Tình trạng lỗi ảnh hưởng rất lớn tới cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây.
Cụ thể, theo một số game thủ, không hiểu vì sao sau khi bảo trì, nhiều người chơi lại vướng lỗi hạ điểm tỷ võ, khi từ 400 điểm bỗng chốc xuống còn 340. Cùng với đó, việc thao tác Ghép mỗi lần sử dụng bị đứng hình 2 đến 3s cũng gây nên không ít khó khăn cho game thủ.
Cũng trong ngày, nhà phát hành VNG đã ghi nhận toàn bộ đóng góp của game thủ về lỗi game. Theo liệt kê của đơn vị này, sản phẩm đang tồn đọng các lỗi không xuất hiện vật phẩm Binh Phổ, Không hiện giao dịch khi mở tính năng, không thể tham gia hoạt động, lỗi giao diện Lương Sơn Hội,... Nguyên nhân được xác định là do lỗi kỹ thuật từ bản update Binh Phổ Mật Tịch ngày 18.9 vừa qua.
Hiện tại, nhà phát hành đang tích cực sửa lỗi để mang đến một VLTK Web ổn định hơn cho game thủ. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Trang chủ: http://vltkw.zing.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.