VPL Mùa Xuân 2017 - Tập Kích: Nhà vô địch 'đọ súng' tại Miền Bắc

15/04/2017 20:43 GMT+7

Một tuần trôi qua, và vòng Chung Kết Miền Bắc lại tiếp tục "thắp lửa" cho giải đấu VPL Mùa Xuân 2017 – bộ môn Tập Kích.

Sau nhiều ngày thi đấu sôi nổi, VPL 2017 – Chung kết miền Bắc Tập Kích đã xác định được 4 đội tuyển xuất sắc tham gia vào loạt đấu offline bao gồm: ProGK (Đương kim vô địch HPL 2016), Team Việt Nam (Vô địch miền Bắc HPL 2016), Bờm Săn (Top 8 Chung kết Quốc gia HPL 2016) và Top.VN. Dự kiến đây sẽ là Chung kết miền hấp dẫn và kịch tính nhất trong các cụm máy chủ bộ môn Tập Kích. Theo đó, các trận đấu bán kết và chung kết sẽ được tổ chức thi đấu vào lúc 13h chiều ngày mai (16.4). Quý độc giả cùng game thủ có thể tới tham dự tại địa điểm Tầng 4, Phòng Platinum - Vạn Hoa Premium – Thiên Sơn Plaza, số 2B Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Vòng đấu này được coi là kịch tính nhất bởi quy tụ hàng loạt các đội tuyển hàng đầu của Tập Kích Việt Nam. Đặc biệt là 2 nhà vô địch ProGK và Team Việt Nam cũng đều có mặt. Bên cạnh đó, vòng chung kết miền Bắc sẽ chọn 3 đội tuyển đứng đầu để tham gia chung kết quốc gia, do đó, bất cứ đội tuyển nào “sảy chân” đều sẽ là một điều vô cùng đáng tiếc.
Cuộc đọ súng của những nhà vô địch
Cũng như vòng đấu offline tại Miền Trung đã diễn ra, vòng Chung Kết miền Bắc sẽ được tổ chức theo hình thức đấu loại trực tiếp, thông qua các lượt đấu: Bán kết 1, Bán kết 2, Tranh hạng 3 và Chung kết. Thể thức thi đấu sẽ là BO3 với các chế độ là Đặt Bom, Đấu Đội. Bên cạnh đó, các tuyển thủ cũng sẽ được cung cấp tài khoản thi đấu với cấp độ và kho súng giống nhau, điều này sẽ đề cao được kỹ năng cá nhân cũng như kinh nghiệm của mỗi đội.
Đương nhiên, vòng đấu offline khu vực Miền Bắc cũng không hề tỏ ra "thua kém" so với vòng đấu trước được tổ chức ở Miền Trung, khi mà ban tổ chức lại tiếp tục "chơi lớn" với hàng loạt các phần quà khủng cho cộng đồng game thủ tới tham dự. Ngoài việc có cơ hội được nhận các phần quà giá trị như giftcode trị giá, game thủ may mắn còn có cơ hội nhận được 1 vipcode trị giá 30 triệu đồng và 20 giftcode trị giá mỗi giftcode 10 triệu đồng trong các minigame khuấy động không khí chương trình.
Jay và Viruss sẽ là 2 bình luận viên chính tại Chung kết Miền Bắc

Đối với quý độc giả cùng game thủ không thể tới Hà Nội theo dõi trực tiếp vòng chung kết miền của VPL Mùa Xuân 2017 – bộ môn Tập Kích – sẽ vẫn có rất nhiều kênh uy tín để các bạn có thể đồng hành trực tuyến với những đội tuyển thần tượng của mình

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật diễn biến cùng kết quả giải đấu này tới quý độc giả trong các bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.