Bắt chước Kim Dung, Lee Sin Tuyệt Vô Thần giống hệt... Độc Cô Cầu Bại

30/03/2017 13:14 GMT+7

Theo MechaSeth, tại thế giới của Lee Sin thì anh là người quá mạnh và không có ai dám thách đấu, buộc phải đi vòng quanh thế giới để mong gặp được đối thủ đích thực.

Lần cập nhật ngày hôm nay, Riot Games thử nghiệm một vài chỉnh sửa cho Galio và Lux. Song song đó họ cũng như chia sẻ những lí do đằng sau việc thiết kế trang phục Lee Sin Tuyệt Vô Thần trong Liên Minh Huyền Thoại.

Lee Sin Tuyệt Vô Thần

Sau khi trang phục được giới thiệu được hơn một tuần tại máy chủ thử nghiệm PBE, nhóm thiết kế trang phục này đã chia sẻ một vài thông tin thú vị xoay quanh Lee Sin Tuyệt Vô Thần. Ví dụ như MechaSeth giải thích tại sao Nộ Long Cước (R) lại có hiệu ứng không ngầu bằng Địa Chấn (E) mỗi khi được sử dụng, đó là vì nếu chiêu thức nào cũng quá đẹp mắt sẽ khiến người chơi khác bị cảm thấy rối mắt. Tuy nhiên họ cũng cảm thấy rằng chiêu R đang có vẻ không có gì nổi bật, nên có lẽ họ sẽ thêm hiệu ứng âm thanh vào.

Bên trái là chiêu E và bên phải là chiêu R

Song song đó, đội thiết kế trang phục cũng hé lộ một chút về khoảng thời gian thai nghén và ra mắt Lee Sin Tuyệt Vô Thần khoảng 4-5 tháng. Đối với những trang phục khác sẽ kéo dài từ 7 đến 8 tuần, nhưng đối với những trang phục phức tạp và xịn hơn như Lux Nguyên Tố Sư sẽ cần thời gian dài hơn và có thể kéo dài tới ... 9 tháng.

Và cuối cùng, trang phục này chỉ là trang phục độc nhất và không có những bộ trang phục cùng chủ đề tiếp theo nào ra mắt cả. Vì theo MechaSeth, tại thế giới của Lee Sin thì anh là người thông thạo nghệ thuật chiến đấu và dần trở nên mạnh mẽ hơn thông qua vô số lần luyện tập. Tuy nhiên do quá mạnh và không có ai dám thách đấu, nên anh rất tức giận và đi vòng quanh thế giới để kiếm được một đối thủ đích thực - giống như tiền bối Độc Cô Cầu Bại năm xưa của thế giới võ hiệp Kim Dung.

Cập nhật tướng

Nội tại Cú Nện Khổng Lồ: sát thương giảm từ 15-100 còn 12-80.

Đôi Cánh Chiến Trận (Q):

  • Tỉ lệ sức mạnh phép thuật tăng từ 60% lên 75%.
  • Sát thương của lốc xoáy khi được kết hợp giảm từ 9% còn 6% dựa theo máu tối đa của đối phương.

LMHT: Hàng loạt Pháp Sư lên ngôi khi được 'buff khủng' tại phiên bản 7.7 - ảnh 9

Cầu Vồng Tối Thượng (R): thay đổi khả năng hồi chiêu mỗi khi hạ gục một vị tướng từ 30/40/50% còn 10/30/50%.

Tàn Ác (Q): sát thương và tỉ lệ sát thương vật lí tăng thêm bị giảm đi.

  • Sát thương giảm từ 35/55/75/95/115 còn 25/45/65/85/105.
  • Tỉ lệ sát thương vật lí tăng thêm cũng bị giảm từ 30/40/50/60/70% còn 20/30/40/50/60%.

Lừa Gạt (Q): thời gian hồi chiêu thay đổi từ 14 mọi cấp độ thành 16/15.5/15/14.5/14.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.