FIFA Online 3: Người hùng của M.U bằng nửa giá Fellaini

17/03/2017 13:38 GMT+7

Juan Mata, người hùng trong chiến thắng 1-0 trước FC Rostov, giúp Manchester United lọt vào tứ kết Europa League có giá rất phải chăng trong FIFA Online 3.

Trong trận cầu đêm qua trước FC Rostov, Manchester United (M.U) đã phải rất vất vả trước tinh thần thi đấu đầy tập trung, chiến thuật phòng ngự chắc chắn và kỉ luật của đội bóng nước Nga, lần lượt những Henrikh Mkhitaryan, Paul Pogba đến cả "lão tướng" Zlatan Ibrahimovic vẫn không tìm được đường vào khung thành FC Rostov.
Và khi những cây săn bàn chủ lực "tịt ngòi", tiền vệ người Tây Ban Nha Juan Mata đã lên tiếng đúng lúc. Tuy trong FIFA Online 3, Mata không được nhiều game thủ ưa chuộng vì Tốc độ của anh chỉ vỏn vẹn có 66 và khả năng Tăng tốc không cao 77. Nhưng bù lại, tiền vệ thuận chân trái này lại sở hữu khả năng Giữ bóng 86 và Rê bóng 87 rất tốt.  Bên cạnh đó, anh còn là một chuyên gia tạt bóng, tạo ra những tình huống tấn công nguy hiểm với chỉ số Tạt bóng và Chuyền ngắn 82. 
Mata ghi bàn giúp M.U lách qua khe cửa hẹp (Ảnh: Thanh Niên Thể Thao)
Là một tiền vệ tấn công, Mata có khả năng tung ra những cú sút xa đầy uy lực nhờ chỉ số Sút xoáy 83 và Sút xa 78 cùng với đó là nền tảng Thể lực sung mãn 82 giúp anh có thể thi đấu xuyên suốt cả trận cầu. Mata ngoài đời lẫn trong game có thể hình khá khiêm tốn (chỉ cao 1m70) nhưng bù lại, khả năng dứt điểm và chọn vị trí của Mata khá tốt khiến cho có thể ghi được những bàn thắng quan trọng. 
Thẻ mùa giải EC là thẻ cao nhất của Mata trong FIFA Online 3 (Ảnh: FIFAAddict)
Thẻ có chỉ số cao nhất của Mata trong FIFA Online 3 là thẻ mùa giải EC với giá trị trên thị trường hiện tại là vào khoảng 3,5 triệu EP, thấp bằng phân nửa so với người đồng đội Marouane Fellaini (khoảng gần 7 triệu EP). Nhưng nếu so sánh ở vị trí tiền vệ tấn công (CAM), Mata tỏ ra hơn hẳn so với Fellaini cũng như phù hợp với nhiều sơ đồ chiến thuật trong game. 
Do đó, nếu bạn đã quá quen với việc dùng những cầu thủ thiên về tốc độ, muốn "đổi gió" sang mẫu cầu thủ thông minh, có khả năng kiến tạo tốt cũng như tạo đột biến cực hay thì Juan Mata chính là một lựa chọn phù hợp cho nhiều đội hình. Hơn thể nữa, giá cả phải chăng của anh cũng giúp các huấn luyện viên không "bạo chi", đặc biệt là các fan của M.U dễ dàng tậu về đội của mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.