Lãnh đạo Đài Loan đến chơi game cùng các tuyển thủ eSports

26/03/2017 11:06 GMT+7

Bà Thái Văn Anh đã dẫn đầu đoàn quan chức tới thăm và chơi game tại chính đại bản doanh của Flash Wolves - tuyển Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu Đài Loan.

Vào chiều ngày 24.3 vừa qua, đoàn quan chức Đài Loan do bà Thái Văn Anh dẫn đầu, đã có buổi gặp gỡ khá thân mật với đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Flash Wolves - 1 trong 2 đội tuyển thể thao điện tử giàu truyền thống bậc nhất Đài Loan bên cạnh AHQ eSports - tại chính gaming house của đội.
Được biết, trong buổi gặp gỡ này, ngoài lời động viên trực tiếp dành cho ban lãnh đạo và các tuyển thủ Flash Wolves, bà Thái Văn Anh còn dành toàn bộ buổi chiều ngày 24.3 để tham quan gaming house và "chiến game" cùng các tuyển thủ.
Bà Thái Văn Anh chơi game cùng các tuyển thủ của Flash Wolves
Có thể nói đây là hành động khích lệ rất lớn từ những người lãnh đạo Đài Loan với thể thao điện tử, nhất là trong bối cảnh hơn 1 năm trở lại đây, các đội tuyển LMHT của Đài Loan đểu có thành tích đáng kể, vượt qua các khu vực lớn như Châu Âu, Bắc Mỹ, Trung Quốc tại những kỳ Chung kết thế giới.
Selfie thân mật cùng các tuyển thủ
Cùng với các cán bộ/quan chức thăm gaming house của Flash Wolves
Việc bà Thái Văn Anh dẫn đầu đoàn quan chức tới thăm hỏi và chơi game cùng các tuyển thủ nằm trong kế hoạch phát triển thể thao điện tử, đặc biệt là Liên Minh Huyền Thoại tại Đài Loan. Vào tháng 9 năm ngoái, cũng đích thân bà Thái Văn Anh tới gặp gỡ và trao "lì xì trăm triệu" cho AHQ cùng Flash Wolves, trước khi 2 đội tuyển này lên đường tham gia Chung kết thế giới mùa 6.
AHQ và Flash Wolves nhận lì xì của chính phủ Đài Loan vào năm ngoái (Ảnh: 4Gamers)
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.