The Kiev Major chính thức hoàn thiện danh sách thi đấu

15/03/2017 13:50 GMT+7

16 đội tuyển Dota 2 hàng đầu thế giới đã chính thức lộ diện để tham gia vào các vòng đấu chính thức của The Kiev Major.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả trong bài viết trước, vòng loại khu vực của giải đấu Dota 2 - The Kiev Major đã kết thúc vào ngày 13.3 vừa qua, tuy nhiên do thời gian này được ấn định theo múi giờ của từng khu vực, do đó, phải tới tối qua (14.3 - giờ Việt Nam), các trận đấu chọn đại diện cuối cùng mới được hoàn thành.
Như vậy, 16 đội tuyển Dota 2 hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại đã chính thức lộ diện để chuẩn bị cho The Kiev Major diễn ra vào tháng 4 sắp tới.
 
Khu vực
 Đội tuyển đại diện
 Khách mời
 Wings Gaming - OG - Digital Chaos - Evil Geniuses (thay thế Team Ad Finem) - The Greeks - Team Liquid - Newbee - Team VG.J
 Trung Quốc
 Invictus Gaming - Invictus Gaming Vitality
 Đông Nam Á
 Team Faceless - TNC Pro Team
 Châu Âu
 Team Secret (Tây Âu) - Virtus Pro (Đông Âu)
 Bắc Mỹ
 Team Onyx
 Nam Mỹ
 SG e-sports
The Kiev Major sẽ diễn ra tại thành phố Kiev - Ukraine trong 3 ngày, từ 20.4 - 23.4 sắp tới. Giải đấu này tiếp tục được tổ chức PGL và Valve đồng hành tổ chức, đây cũng là giải đấu thứ 3 mà Valve "chọn mặt gửi vàng" cho PGL, bởi các giải đấu lớn trước đó đều được đơn vị này tổ chức thành công tốt đẹp.
Với tổng tiền thưởng lên tới 3 triệu USD, The Kiev Major trở thành 1 trong 3 giải đấu lớn nhất của Dota 2 trong năm 2017, đội tuyển vô địch giải đấu này ngoài việc "ẵm trọn" 1 triệu USD tiền thưởng, thì chắc chắn sẽ được ưu ái một "vé mời trực tiếp" tới các giải đấu quốc tế khác.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các diễn biến cùng thông tin bên lề The Kiev Major trong những bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.