MDCS Mùa Xuân 2017: Hotgirl ChiChi gánh đội bằng Sona trong trận debut

20/03/2017 15:07 GMT+7

Trong đó, có một pha cướp Baron cực kì đẹp mắt của bóng hồng đầu tiên giải đấu đã khiến ai cũng đều bất ngờ, đặc biệt 2 bình luận viên Mạnh An và Khánh Hiệp

Cuối cùng vòng bảng của giải MDCS Mùa Xuân 2017 cũng đã kết thúc sau 1 tháng rưỡi thi đấu. Kết thúc giải, Gigabyte Adonis Marines vẫn giữ vững mạch bất bại của mình với 12 trận toàn thắng, tiếp theo đó lần lượt là Young Generation (10-2), Ultimate (6-6) và eHub United (6-6). 4 đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại này sẽ tiến bước vào vòng đấu loại trực tiếp.

Trận tái đấu giữa 2 đội tuyển trẻ tuổi eHub United và Young Generation cũng diễn ra khá gay cấn khi phải tới ván đấu thứ 3 mới quyết định được kết quả. Tại ván đầu, EHU đã tỏ ra lấn lướt hơn nhờ kiểm soát 2 con Baron và Rồng Ngàn Tuổi. Nhưng YG cũng thể hiện rằng vị trí thứ 2 của mình tại bảng xếp hạng cũng không chỉ để trang trí và gỡ hòa thành công. Thừa thắng xông lên, Jayce của Naul và Rek’Sai của Venus đã hủy diệt đối thủ trong thời gian đầu trận. Trong những giao tranh sau này, nhờ vào khả năng phán đoán tình huống tốt và phối hợp ăn ý đã giúp YG giành chiến thắng sau 28 phút thi đấu.

Có lẽ vì đây là trận đấu cuối cùng tại vòng loại, nên ROG Friends đã đưa quân bài bí mật của mình ra quân khi đối đầu với Cantho Cherry, đó là ChiChi. Dù rằng đã có sự kèm cặp của QTV, nhưng bóng hồng duy nhất của đội vẫn chưa thể hiện hết sức của mình và thua trận đấu đầu tiên. Thế nhưng ChiChi đã để lại dấn ấn của mình tại giải đấu lần này khi thực hiện một pha cướp Baron không tưởng tại ván thứ 2. Nhờ đó, FFQ san bằng cách biệt mà CR đã tạo ra trước đó và gỡ hòa thành công. Tới ván cuối cùng, dù cặp đôi đường dưới của FFQ yếu thế hơn so với đối phương nhưng KingJ tại đường trên đã gánh đội rất tốt khi 20 phút đã có chỉ số KDA 5/0/0. Và trong những pha giao tranh sau này, thành viên đường trên này thi đấu cực kì xuất sắc giúp họ ấn định chiến thắng với tỉ số 2 - 1 trước CR.

Pha cướp Baron cực kì ấn tượng của Chichi
Sona của ChiChi so với Ezreal của QTV?
Kết thúc vòng bảng, MDCS Mùa Xuân 2017 tiến vào vòng đấu loại trực tiếp. Và trận đấu đầu tiên là cuộc đối đầu giữa 2 đội đứng 3 và 4 của giải đấu là eHub United và Ultimate, trận này sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 25.3. Sau đó đội tuyển nào giành chiến thắng sẽ đấu tiếp với Young Generation vào lúc 17h ngày 26.3. Và đội chiến thắng trận này sẽ vào chung kết, đối đầu với đội tuyển đang đứng nhất bảng với 12 trận toàn thắng là Gigabyte Adonis Marines.

eHub United vs Young Generation: 1 - 2

Cantho Cherry vs ROG Friends: 1 - 2

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.