MDCS Mùa Xuân 2017: Ren đổi vị trí nhưng CR vẫn thua trắng trước NG

17/03/2017 14:15 GMT+7

Vì đây là tuần cuối cùng của giải đấu, nên 2 ngày cuối tuần này sẽ diễn ra 3 trận và bắt đầu từ lúc 13h.

Có vẻ như việc giải đấu MDCS Mùa Xuân 2017 đã sắp kết thúc vòng loại nên những đội top dưới không hưng thú mấy trong việc thi đấu. Và kết quả của 2 trận đấu Liên Minh Huyền Thoại ngày hôm qua đã kết thúc một cách chóng vánh nghiêng về phía của những đội đang có vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng.

Khởi đầu là cuộc đối đầu giữa Cantho Cherry và Next Gen. Ren được chuyển xuống đường giữa và đã thể hiện khá tốt trong thời gian đầu trận ván 1, khi có KDA khủng là 5/1/1 tại phút thứ 12. Nhưng kinh nghiệm của một người chơi đường trên vẫn còn ảnh hưởng khá nhiều đến Ren, nên mặc dù ‘xanh’ nhưng thay vì chờ cơ hội lao vào gây sát thương thì anh lao lên đầu tiên để mở giao tranh. Không thực hiện đúng nhiệm vụ của một pháp sư, cùng các thành viên còn lại đều ‘thọt’ đã khiến họ đón nhận ván thua đầu tiên. Ván tiếp theo, kịch bản cũ lặp lại khi NG bị đối thủ dẫn trước nhưng sau đó họ lật ngược thế cờ và giành chiến thắng sau khi quét sạch đối phương tại phút 32.

Chắc không cần phải nói nhiều về số phận của những đội đối mặt với Gigabyte Adonis Marines. Trong cả 2 ván, eHub United đều bị đối thủ chơi trên cơ ngay từ thời gian đầu trận. Sau khi ‘đì đọt’ đối phương xong, GAM tập trung bắt lẻ hoặc lợi dụng sơ hở của đối phương để ăn Baron và lăn cầu tuyết tới chiến thắng. Và kịch bản này đã miêu tả hoàn toàn chính xác cuộc đối đầu giữa 2 đội, tất nhiên GAM đã giành chiến thắng 2 - 0.

Vì đây là tuần thi đấu cuối cùng của vòng loại giải MDCS Mùa Xuân 2017 nên BTC đẩy nhanh tiến độ và nâng lên 3 trận/ngày. Và sau đây là lịch thi đấu của 2 ngày cuối tuần:

Ngày

Giờ

Trận đấu

Ngày 18.3

13:00

eHub United vs Ultimate

19:00

Gigabyte Adonis Marines vs Cantho Cherry

19:00

Young Generation vs Next Gen

Ngày 19.3

13:00

Young Generation vs eHub United

16:00

Gigabyte Adonis Marines vs Ultimate

19:00

ROG Friends vs Cantho Cherry

Cantho Cherry vs Next Gen: 0 - 2

Gigabyte Adonis Marines vs eHub United: 2 - 0

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những diễn biến mới nhất của giải Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.